Bức ảnh siêu hiếm thời còn son của doanh nhân Phương Hằng - bà chủ khu du lịch Đại Nam, bảo sao ông Dũng "lò vôi" không mê đắm!?

Hầu như chưa ai có cơ hội được nhìn thấy hình ảnh bà Phương Hằng thời trẻ, ngoại trừ bức hình hiếm hoi năm bà mới tròn 17 tuổi.

 
 
 
 
 

Ông Dũng nhiều lần thể hiện tình cảm với vợ, cho mọi người thấy bà Phương Hằng có vị trí quan trọng đối với ông.

Hiện tại, bà Hằng đang giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Đại Nam, bà thường xuyên được báo giới và truyền thông nhắc đến với các hoạt động thiện nguyện cùng chồng. Bà cũng là "thần tượng" của nhiều chị em phụ nữ vì quan điểm sống sâu sắc, tạo cảm hứng cho phái đẹp và khẳng định bản lĩnh mạnh mẽ.

Vợ chồng ông Dũng bà Hằng đang cùng chung sống với gia đình nhỏ của mình trong một căn biệt thự xa hoa ở Bình Dương. Chính tay bà Hằng cũng nhiều lần khoe hình ảnh biệt thự lên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Người phụ nữ quyền lực này còn sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm siêu xe, bất động sản, trang sức và nhiều thứ khác mà vô số chị em phụ nữ mơ ước.

 
 
 
 
 
 
 

Căn biệt thự rộng lớn, sang trọng như lâu đài của vợ chồng bà Hằng.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-anh-sieu-hiem-thoi-con-son-cua-doanh-nhan-phuong-hang-ba-chu-khu-du-lich-dai-nam-bao-sao-ong-dung-lo-voi-khong-me-dam-162210503121348111.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU