Cách chọn màu của ghế sofa để tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống hiện đại

Một căn nhà được giới hạn về màu sắc vẫn có thể trở nên hiện đại, sinh động nhờ sử dụng những nội thất chính với những tông rực rỡ. Sofa được lựa chọn những gam màu ấn tượng giúp không gian phòng khách thêm cuốn hút tinh tế.

 

Nếu bạn ngạc nhiên vì có nhiều người lựa chọn màu xanh lá, hãy dành thời gian để tìm hiểu về tông màu có từ hàng chục năm trước. Một chiếc ghế sofa màu xanh lá có thể giúp không gian của bạn trông vô cùng ấn tượng. Một trong những đặc điểm nổi bật của gam màu này chính là vẻ đẹp thanh lịch, gần gũi với tự nhiên. Nên lưu ý không nên dùng nhiều điểm nhấn hay màu sắc lòe loẹt nếu quyết định chọn sofa màu xanh lá.

 
 

Làm thế nào để lựa chọn màu sắc phù hợp với sofa

Khi chọn một chiếc sofa, hãy chọn một món đồ kết hợp trang nhã với màu sắc hiện có và thiết kế nội thất chung của không gian đó. Với bí quyết nho nhỏ này, bạn không cần tìm đến dịch vụ của một chuyên gia trang trí nội thất nhiều kinh nghiệm.

Một số điều bạn cần lưu ý là những màu sắc sofa phổ biến nhất không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, tùy vào nhà bạn rộng hay hẹp để lựa chọn màu cho sofa, giúp không gian trở nên nổi bật và cá tính.

 
 

Theo Decoist

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/cach-chon-mau-cua-ghe-sofa-de-tao-diem-nhan-noi-bat-cho-khong-gian-song-hien-dai-22202113915246673.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU