Cô nàng bỏ 100 triệu làm căn bếp màu trắng tuyệt xinh, trang bị chậu rửa bằng đá "lạ đời" nhưng tìm hiểu mới thấy sự tinh tế

Từ khi cải tạo căn bếp sáng sủa và sạch đẹp hơn, chị Quỳnh luôn cảm thấy hứng khởi lúc nấu nướng.

Căn bếp gọn gàng, xinh xắn của chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (30 tuổi, hiện sống tại Cần Thơ) được nhiều chị em dành lời khen.

Chị chia sẻ bản thân tìm hiểu rất nhiều phong cách bếp khác nhau trên hội nhóm. Chị thích style vintage nên đã nói với bên thiết kế về sở thích, nhu cầu của mình. May mắn, chị Quỳnh gặp được kiến trúc sư hiểu ý tưởng nên lên bản vẽ rất nhanh, không gặp nhiều khó khăn. Chi phí chị bỏ ra để thiết kế bếp và mua sắm đồ dùng trong bếp là khoảng 100 triệu đồng.

Cô nàng bỏ 100 triệu làm căn bếp màu trắng tuyệt xinh, trang bị chậu rửa bằng đá lạ đời nhưng tìm hiểu mới thấy sự tinh tế - Ảnh 1.

Căn bếp mang tông màu trắng mát mắt này được chị Quỳnh sửa lại từ bếp cũ. Chị cho hay căn bếp cũ của chị có nhiều điểm bất tiện và cũng chưa thiết kế theo sở thích nên quyết định cải tạo.

Chiếc bàn để trưng đồ decor, cốc, đồ ăn nhẹ... đã tạo nên điểm khác biệt giữa căn bếp của chị Quỳnh và những căn bếp khác. Chị cũng thường cắm hoa và đặt tại vị trí này, giúp điểm thêm sắc xanh cho căn bếp.

         
 
   
         
 
   

Chị Quỳnh chọn chất liệu mặt bếp là đá sứ trắng vì nó đem lại cảm giác sạch sẽ và sáng bếp. Về tường bếp, ban đầu chị Như Quỳnh dự tính ốp gạch nhưng do bếp sửa lại chị sợ bụi nhiều ảnh hưởng con nhỏ nên đã ốp kính cường lực. Dàn tủ bếp thì được đóng từ gỗ MDF chống ẩm. 

Cô nàng bỏ 100 triệu làm căn bếp màu trắng tuyệt xinh, trang bị chậu rửa bằng đá lạ đời nhưng tìm hiểu mới thấy sự tinh tế - Ảnh 3.

Gợi ý mua sắm:

[Box We Buy] - K14 Set 2 thảm bếp
[Box We Buy] - K14 Thùng rác treo bếp

Chậu rửa bát chị dùng loại chậu đá thay vì chậu inox để không bám bẩn, chóng cũ. Chị Quỳnh đầu tư khoảng 6 triệu cho chiếc chậu đá này. 

Cô nàng bỏ 100 triệu làm căn bếp màu trắng tuyệt xinh, trang bị chậu rửa bằng đá lạ đời nhưng tìm hiểu mới thấy sự tinh tế - Ảnh 6.

Một trong những góc bếp nhận được nhiều sự quan tâm của hội chị em chính là đây. Loạt dụng cụ nhà bếp như hũ đựng gia vị, bộ đồ làm bếp, bộ dao, bát đĩa... đều được chị Quỳnh lựa chọn cẩn thận, sao cho phù hợp với phong cách bếp và xinh xắn nhất.

Cô nàng bỏ 100 triệu làm căn bếp màu trắng tuyệt xinh, trang bị chậu rửa bằng đá lạ đời nhưng tìm hiểu mới thấy sự tinh tế - Ảnh 7.

Gợi ý mua sắm:

[Box tag giá] - K14 Bộ dụng cụ nhà bếp silicon
[Box We Buy] - K14 Bộ dao lúa mạch 8 món
[Box We Buy] - K14 Set hũ đựng gia vị sứ

Đồ điện gia dụng cũng mang màu trắng.

Cô nàng bỏ 100 triệu làm căn bếp màu trắng tuyệt xinh, trang bị chậu rửa bằng đá lạ đời nhưng tìm hiểu mới thấy sự tinh tế - Ảnh 11.

Gợi ý mua sắm:

[Box tag giá] - K14 Nồi cơm điện Mini Cuchen
[Box tag giá] - K14 Máy ép chậm Hurom Diva S

Sau một năm sử dụng căn bếp, chị Quỳnh thấy rất tiện lợi, dễ vệ sinh lại đúng theo sở thích của mình nên luôn thấy phấn khởi mỗi khi nấu nướng. Chị nói: "Bếp hơi nhỏ nhưng cũng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Do sửa lại từ bếp cũ nên cũng hạn chế nhiều mặt, không cải tạo được hoàn toàn nhưng với mình như vậy cũng hài lòng lắm rồi".

         
 
   
         
 
   

Ảnh: FB Nguyễn Quỳnh, Internet

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/co-nang-bo-100-trieu-lam-can-bep-mau-trang-tuyet-xinh-trang-bi-chau-rua-bang-da-la-doi-nhung-tim-hieu-moi-thay-su-tinh-te-161210409124138328.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang