Cãi bố mẹ để lấy người mình thích mà không màng tương lai, tôi ân hận chẳng kịp

(lamchame.vn) - Phải đến khi trải qua cuộc hôn nhân không như ý, tôi mới hiểu những lời bố mẹ nói luôn đúng. Thế mà tôi lại làm trái ý để giờ ân hận.

Cãi bố mẹ để lấy người mình thích mà không màng tương lai, tôi ân hận chẳng kịp (ảnh minh họa)

Thấy được sự chu đáo, ân cần của tôi, bố mẹ chồng gạt bỏ định kiến trước kia, coi tôi như con gái trong nhà. Thấy tôi hao mòn vì thương nhớ chồng, mẹ chồng luôn động viên, an ủi. Tôi cũng quý mến nhà chồng, coi bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ.

Chờ đợi mòn mỏi cũng đến ngày chồng về nước. Tôi mừng rỡ vì được gặp lại người mình yêu thương sau nhiều năm xa cách. Nhưng khi đến sân bay đón chồng, tôi thực sự choáng váng. Anh bước ra cùng một người phụ nữ bụng bầu trước sự sững sờ của mọi người.

Anh không ngại ngùng khi nhìn thấy bố mẹ và tôi. Anh dắt tay người phụ nữ kia, bảo chúng tôi về nhà để nói rõ mọi chuyện. 3 năm bên đó, anh đã quên đi tình cảm cũ và yêu thương người phụ nữ làm cùng mình.

Anh nói, không phải bản thân muốn phản bội tôi mà bởi vợ chồng “xa mặt cách lòng”. Anh mong tôi hiểu vì người phụ nữ kia đã mang bầu 7 tháng. Bây giờ, anh phải có trách nhiệm với mẹ con cô ta.

Những câu nói của anh như xát muối vào trái tim tôi. Tôi chết lặng trước sự việc hiện tại. Tôi không thể tin nổi, gần 3 năm tần tảo với gia đình, một lòng chung thủy chờ chồng giờ lại đổi lấy sự thay lòng, phản bội.

Cuộc sống màu hồng ngày nào khi còn ở bên cha mẹ, nay đã đổi sắc thành một màu xám xịt. Xám đến mức, sẽ chẳng còn một gam màu nào có thể tô điểm để kéo sắc hồng trở về.

Những giọt nước mắt bất giác rơi, sự đau đớn chuyển sang ân hận đến tận cùng. Nếu ngày ấy tôi nghe lời cha mẹ, ở giây phút hiện tại, tôi sẽ không thống khổ đến nhường này.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU