Cãi lời mẹ lấy chồng rồi gặp kết cục thảm hại, người đàn bà ra đi rồi gây dựng cơ đồ 330 tỷ, thành tỷ phú vẫn đối xử "siêu kỳ lạ" với nhà chồng cũ!

Ly hôn chẳng phải là bước đi lùi. Đôi khi, đấy chính là cách giúp người phụ nữ bắt đầu một chương khác của cuộc đời.

 

Nhiều năm trôi qua, mối quan hệ của Châu Minh Anh và Vương Minh Kì cũng dần dần tốt đẹp hơn. Bà buông hết tất cả những chuyện cũ. Với chuyện hôn nhân tan vỡ, cũng chỉ vì cả hai đứng ở lập trường quan điểm khác nhau mà thôi. Bây giờ, ai cũng có cuộc sống khác và hạnh phúc với nó thì cố chấp hận thù cũng chẳng để làm gì.

Thậm chí hằng năm bà còn đón năm mới với gia đình của chồng cũ. Đây là một cách ứng xử dù kỳ lạ, bị đặt nhiều câu hỏi nhưng cũng rất văn minh của người đàn bà thành công.

Bà chỉ có một cậu con trai duy nhất. Con trai lại có nguyện vọng cha mẹ bỏ lại những xích mích để sống không hận thù, vui vẻ hơn. Châu Minh Anh đáp ứng toàn bộ. Cách hành xử hết sức đáng khâm phục.

Kể cả sau khi ly hôn, chọn cuộc sống thế nào là do phụ nữ tự tay nắm lấy. Với Châu Minh Anh - người đàn bà cao tay ấy đã tự mình sắp xếp cuộc đời theo cách thức đáng khâm phục làm sao!

Nguồn: Sohu, 163.com

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/cai-loi-me-lay-chong-roi-gap-ket-cuc-tham-hai-nguoi-dan-ba-ra-di-roi-gay-dung-co-do-330-ty-thanh-ty-phu-van-doi-xu-sieu-ky-la-voi-nha-chong-cu-2220211711212531589.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU