Cãi nhau với vợ, chồng gọi điện cho nhà ngoại dọa trả con gái, nào ngờ 30 phút sau, nhìn chiếc taxi đậu trước cổng mà anh “đứng không vững”

Chồng em thì không thế, mỗi lần cãi nhau với vợ là kiểu gì cũng gọi nhà ngoại ra chỉ trích bảo ông bà không biết dạy con...', người vợ kể.

Ảnh minh họa

Hôm ấy em về ngoại ôm con ngủ ngon lành, sáng ra đã thấy chồng ngồi phòng khách nói chuyện xin lỗi bố mẹ em. Tuy nhiên bố em nói giờ là tùy em quyết định, ông không can thiệp nữa. Em ra tuyên bố, tạm thời ở ngoại 1 thời gian để đôi bên suy nghĩ lại có nên tiếp tục hay không. Lần này em phải cho anh ấy hiểu thế nào là khi vợ đã chán thì đừng mong giữ".

Điều phụ nữ mong mỏi nhất khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân chính là chồng tôn trọng, hiểu cho suy nghĩ, lập trường của vợ. Cách hành xử của người chồng trên thật sự thiếu sự trưởng thành cũng như không biết nghĩ tới cảm nghĩ của bạn đời nên vợ anh mới quyết định dành thời gian "suy nghĩ lại" như vậy. Đây xem như 1 bài học để anh rút kinh nghiệm cho cuộc sống về sau, đừng bao giờ thử thách sự nhẫn nhịn, chịu đựng của phụ nữ. Bởi khi không còn có thể bao dung được nữa thì họ sẽ buông tay, lúc đó các anh có làm cách nào cũng chẳng thể giữ nổi tổ ấm của mình.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU