Cái nhìn lạnh lùng của chồng khi vợ nhờ giải quyết chuyện mẹ chồng nàng dâu: Hôn nhân nếu không chia sẻ sẽ bế tắc

(lamchame.vn) - Shakespeare đã viết trong Two Gentlemen of Verona: "Tình yêu đích thực không thể diễn tả bằng lời nói. Những việc làm là minh họa tốt nhất cho sự chung thủy".

Khi đàn ông và phụ nữ quản lý hôn nhân, họ cần phải vun đắp tình cảm nhiều hơn và thể hiện tình yêu bằng lời nói nhiều hơn. Bạn hãy bày tỏ sự cảm thông thấu hiểu, nói thêm những lời yêu thương khi chồng buồn hoặc đừng tiếc vài lời sưởi ấm trái tim anh ấy lúc tuyệt vọng.

Thực ra trong cuộc sống gia đình, vợ chồng chẳng sợ cãi vã bằng việc im lặng sau cãi vã. Họ không sợ xung đột nhưng lại sợ sự thờ ơ sau khi xung đột phát sinh. Vợ và chồng không ngại có ý kiến khác nhau nhưng lại ngại việc suy nghĩ ở góc độ khác rồi trao đổi cho nhau.

Một khi hôn nhân mắc phải hội chứng im lặng thì dù cả hai sống chung, ăn chung bàn, ngủ chung giường cũng sẽ coi nhau như không khí. Không muốn đối mặt với nhau, họ sẽ tự đóng chặt trái tim mình.

Khi "khoảng lặng" giữa vợ và chồng xảy ra, thường không phải do một người gây ra. Dù là đàn ông hay phụ nữ cũng nên tự kiểm tra, xem xét lại chính mình. Hãy suy xét rõ ràng về vấn đề nảy sinh trong hôn nhân.

Hãy cố gắng điều chỉnh tâm lý và tâm trạng, sửa chữa những sai lầm để tình yêu bền lâu và ngày càng rực rỡ.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU