Cận cảnh nhan sắc bé gái được cộng đồng dự đoán là Hoa Hậu tương lai

(lamchame.vn) - Chỉ xuất hiện vài giây trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam nhưng bé gái được nhiều người chú ý bởi quá xinh xắn. Nhiều người còn dự đoán bé là Hoa Hậu Việt Nam tương lai,

Sau sự kiện chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 một chi tiết nhỏ trong quá trình diễn ra chương trình đang được cư dân mạng thích thú, đó là sự xuất hiện trên sân khấu của một cô bé có gương mặt vô cùng xinh xắn.

Bé gái cùng tham gia thể hiện ca khúc Khúc ca yêu cuộc đời với nghệ sĩ Lưu Hiền Trinh và dàn múa thiếu nhi

Bé gái tuy chỉ xuất hiện vài giây ở phần cuối nhưng ngay lập tức đã khiến nhiều người "chao đảo" vì giọng ca thánh thót ngân vàng cùng vẻ ngoài đáng yêu.

Bé gái xuất hiện trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2018 tối 16/9 khi thể hiện ca khúc Khúc ca yêu cuộc đời.

Bảo Ngọc được rất nhiều nhãn hàng để mắt tới và từng tham gia đóng rất nhiều TVC quảng cáo cũng như các MV ca nhạc. Bảo Ngọc hiện đang theo học tại một trường tiểu học tư nhân ở Quận 7, Hồ Chí Minh.

Bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc bắt đầu tham gia showbiz từ năm 2014 và đến nay đã có gần 4 năm hoạt động nghệ thuật.

Dù ở góc máy nào, cô bé cũng rất xinh đẹp

Làn da trắng, mái tóc dài, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng trái tim, giúp bé Bảo Ngọc từ lâu đã được nhiều cư dân mạng yêu mến đặt tên là “Hoa khôi nhí Tây Đô”.

Nhiều người nhận xét: "Xinh như công chúa. Cô bé sau này sẽ là hoa hậu tương lai đây"

be-gai-4.jpg

Ngoài việc học, Bảo Ngọc đồng thời còn dành thời gian cuối tuần để tham gia nhiều cuộc thi, gameshow trên truyền hình, đóng MV ca nhạc, TVC quảng cáo và làm mẫu nhí cho các thương hiệu thời trang lớn. 

"Trời ơi xinh như thiên thần nè"

"Hóng 8 năm tới để thấy bé tự tin sải bước và đăng quang nhé cô bé xinh xắn dễ thương và đáng yêu"

Cô bé đang gây sốt ấy cộng đồng không ai khác chính là Lê Huỳnh Bảo Ngọc - mẫu nhí vốn nối tiếng với danh xưng Hoa khôi nhí Tây đô.

Mẹ bé Bảo Ngọc cũng cập nhật rất nhiều hình ảnh cùng tâm trạng háo hức, tự hào của Bảo Ngọc khi được tham gia góp mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Bé Bảo Ngọc sinh năm 2008, đến từ Cần Thơ. Mới 10 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu một fanpage lên tới 115 nghìn người theo dõi, từng đoạt giải Á quân Gương mặt thân quen nhí 2015.

Từ bé, Bảo Ngọc đã được mẹ dạy cho việc hát dân ca,

Từ bé, Bảo Ngọc đã được mẹ dạy cho việc hát dân ca, hò, lý và cả cải lương. Khi lớn, Bảo Ngọc càng ngày càng thể hiện năng khiếu ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, múa, làm MC...

Theo khampha.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU