Cập nhật ngày 6/3: Danh sách 9 tỉnh thành thay đổi lịch đi học lại của học sinh các cấp Mầm non đến THCS, THPT

Căn cứ tình hình dịch Covid-19, các tỉnh thành sau đã có thông báo mới về lịch đi học lại của học sinh các cấp Mầm non đến THCS và THPT. Một số tỉnh tiếp tục kéo dài thời gian tạm nghỉ học.

Học sinh bậc mầm non đến THCS ở Quảng Ngãi đi học lại vào ngày 9/3 - Ảnh minh họa.

4. Hà Giang: Chiều ngày 5/3, tỉnh Hà Giang đã có công văn mới thông báo về việc tiếp tục cho học sinh các cấp Mầm non đến THCS nghỉ để phòng dịch Covid-19. Theo đó văn bản do Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang - ông Nguyễn Văn Sơn ký nêu rõ việc cho học sinh Mầm non đến THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3.

5. Cũng trong ngày 5/3, UBND tỉnh Bạc Liêu vừa có thông báo về việc học tập của học sinh từ cấp THCS trở xuống. Theo đó, căn cứ diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo tiếp tục cho trẻ Mầm non, học sinh Tiểu học và học sinh THCS trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 14/3.

6. Chiều ngày 5/3, UBND tỉnh Lào Cai ban hành văn bản khẩn về việc tiếp tục cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học và trung học cơ sở tiếp tục nghỉ học đến ngày 15/3/2020 thay cho công văn trước tới 8/3/2020 để phòng, chống dịch Covid-I9. 

7. Ngày 5/3, UBND tỉnh Ninh Thuận đã có công văn hỏa tốc về việc cho học sinh Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3 để phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

8. Chiều 5/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An cho biết đã thống nhất cùng Sở Y tế đề nghị UBND tỉnh cho học sinh tất cả các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn nghỉ học thêm 1 tuần (từ 9/3 - 15/3).

9. Thanh Hóa: Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa đã đề xuất với UBND tỉnh Thanh Hóa cho học sinh THCS đi học trở lại từ ngày 9/3; học sinh Tiểu học và Mầm non tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo tiếp theo.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU