Cậu bé 5 tuổi lúc nào cũng thích sà vào lòng mẹ nhưng bị khước từ vì lý do "con trai phải mạnh mẽ", câu nói sau cùng khiến ai cũng giật mình

Vì muốn giáo dục con trai trở nên mạnh mẽ, tự lập, chị Hạnh hiếm khi thể hiện tình cảm với con trai. Thậm chí, cậu bé chủ động ôm mẹ cũng bị từ chối 1 cách phũ phàng.

 

Tuy nhiên, bằng tình yêu to lớn dành cho cậu con trai duy nhất, chị Hạnh đã vô cùng kiên nhẫn và quyết tâm thay đổi. Sau vài tháng, mối quan hệ của 2 mẹ con rõ ràng đã thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực. 

Thay vì lạnh lùng né tránh con trai thể hiện tình cảm, chị Hạnh chủ động đề nghị "Yêu mẹ 1 cái nào". Chị cũng không nóng tính quát mắng con nhiều như trước, việc sử dụng đòn roi thì gần như bỏ hẳn. Mỗi khi con ương bướng, chị Hạnh và con sẽ vào phòng ngồi nói chuyện. Chị sẽ nhẹ nhàng, kiên nhẫn phân tích cho con phải trái chứ không chỉ ra lệnh, yêu cầu được - không được như trước.

Tương lai của cậu bé 5 tuổi còn rất dài, hành trình nuôi dạy con của chị Hạnh cũng rất gian nan, nhưng hiện tại 2 mẹ con vẫn vui vẻ, hạnh phúc thế là đủ!

 

link gốc: 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU