Cậu bé lớp 6, học trường công, thi TOEIC đạt 920 điểm, trước đó được loạt công ty mời thực tập: Nghe cách dạy của bố mà nể!

(lamchame.vn) - Nam Long khiến nhiều người lớn trầm trồ khi chinh phục thành tích đáng nể.

Hiện Long là học sinh lớp 6, trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa.

Được biết, Nam Long hiện tại vẫn đang lập trình game, nhưng không dành quá nhiều thời gian mà tập trung nhiều hơn vào game design. Anh Nam cho con tự chủ động lựa chọn hướng đi của mình.

Nam Long không có tài khoản mạng xã hội, em cũng không biết mình nổi tiếng. Ở nhà mọi người đều không tỏ ra quá vui vẻ, hào hứng với việc con/cháu mình được nhiều người biết đến. Anh Nam muốn giữ một cuộc sống bình thường cho con. Thời gian rảnh, Nam Long không đi học thêm, thay vào đó, em tham gia rèn luyện các môn thể thao như cầu lông, bóng bàn hay tìm hiểu thêm về lịch sử và địa lý. Thỉnh thoảng anh Nam cho con tham gia các cuộc thi Toán quốc tế, nhưng không áp lực thành tích.

Mục tiêu lâu dài của Nam Long là giành học bổng đi du học. Bên cạnh đó, Nam Long sẽ tự rèn luyện thêm về kỹ năng viết để chinh phục điểm IELTS tốt nhất. Tuy nhiên, anh Nam cho biết, gia đình không ép con, chỉ đặt những cột mốc cụ thể để con có mục tiêu phấn đấu. "Được thì tốt, không thì cũng không sao", anh Nam nói.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU