Chưa tốt nghiệp, học viên Phổ thông Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã được các doanh nghiệp săn đón

(lamchame.vn) - Với khả năng bắt nhịp nhanh với công việc, không mất thời gian đào tạo… học viên Phổ thông Cao đẳng của Việt Mỹ Hà Nội nằm trong "tầm ngắm" của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Đơn vị tiên phong trong đào tạo Phổ thông cao Đẳng

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong những trường Cao đẳng uy tín, trực thuộc Tập đoàn giáo dục EQuest - một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Việt Nam được đầu tư bởi nguồn vốn đến từ Mỹ.

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là địa chỉ tin cậy trong đào tạo giáo dục cử nhân thực hành.

Được thành lập từ năm 2007, đến nay sau 15 năm trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được đánh giá là cái nôi đào tạo những công dân toàn cầu tự tin làm việc tại nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Trong những năm qua, Cao đẳng Việt Mỹ đã trở thành ngôi trường siêu hot khi là đơn vị đi đầu trong việc đào tạo mô hình Phổ thông Cao đẳng hay còn gọi là Cao đẳng 9+, tuyển sinh từ tuổi 15 đáp ứng xu hướng phân luồng mới của luật Giáo dục, đó là học sinh tốt nghiệp lớp 9 có quyền đăng ký thẳng hệ đào tạo cao đẳng thay vì phải học qua trình độ Trung học phổ thông hay Trung cấp.

Cao đẳng Việt Mỹ - đơn vị đi đầu trong việc đào tạo mô hình Phổ thông Cao đẳng.

Hệ Phổ thông Cao đẳng Việt Mỹ đào tạo song song văn hoá và chuyên môn để sau 3.5 năm học sinh có 2 bằng: Cao đẳng chính quy và hoàn thành chương trình THPT quốc gia. Điều này có nghĩa khi bạn bè chỉ mới học xong 12 thì các em học Cao đẳng 9+ đã có thể đi làm để tự mình lo cho mình.

Sinh viên chưa tốt nghiệp đã được doanh nghiệp săn đón

Mô hình Phổ thông cao đẳng ở Việt Mỹ Hà Nội có nhiều điểm nổi trội như đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, các thầy cô trẻ trung, học vấn cao, phong cách đào tạo đổi mới chú trọng vào nền tảng mà vẫn bắt kịp kiến thức thị trường. Giáo trình học của hệ Cao đẳng 9+ tinh gọn, thời gian học ngắn chú trọng thực tiễn cùng với cơ sở vật chất hiện đại gồm phòng máy tính, phòng livestream studio, Canteen, thể chất…

Phổ thông Cao đẳng Việt Mỹ đào tạo chú trọng thực hành.

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo hiện đại của trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được thiết kế và triển khai theo nhu cầu của doanh nghiệp với 70% thực làm, 30% học thuật để sinh viên đáp ứng yêu cầu của tuyển dụng.

Thông qua những suất thực tập, công việc bán thời gian, học bổng, hội thảo liên kết mà nhiều doanh nghiệp đã tiếp cận với học viên Phổ thông Cao đẳng Việt Mỹ ngay từ năm thứ hai, thứ ba thay vì đợi đến khi sinh viên tốt nghiệp. Năm 2023, Cao đẳng Việt Mỹ cũng tự hào công bố có hơn 90% sinh viên có việc làm ổn định sau tốt nghiệp.

Học viên Phổ thông Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội nằm trong "tầm ngắm" của nhiều doanh nghiệp lớn.

Là một trong những học viên được doanh nghiệp ‘săn đón’ ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Phan Thị Trúc Linh, Khoa chăm sóc sắc đẹp của Phổ thông Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội cho biết: “Ngoài việc được trang bị những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về ngành học, em còn được tham gia trải nghiệm, nâng cao kinh nghiệm thực tiễn. Nhờ đó mà dù chưa tốt nghiệp, em đã thành thạo nghề và có rất nhiều kỹ năng trong ngành làm đẹp, được bệnh viện thẩm mỹ đặt hàng chào đón đến làm việc”.

Nói về thành công này, bà Trần Thị Mỹ Hằng, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội cho biết: “Với việc được trang bị kiến thức vững vàng, kỹ năng chuyên môn thành thạo cũng như khả năng thích ứng cao, sinh viên ra trường hoàn toàn tự tin làm việc tại những doanh nghiệp lớn.

Chất lượng chương trình đào tạo hiện đại, đội ngũ giảng viên giỏi và môi trường học thuật tiêu chuẩn quốc tế là những yếu tố giúp sinh viên Cao đẳng nghề Việt Mỹ Hà Nội có lợi thế lớn khi ra trường và bước vào thị trường lao động".

Để theo học Phổ thông Cao đẳng 9+ ở Việt Mỹ Hà Nội, các em học sinh chỉ cần xét tuyển học bạ. Đối tượng tuyển sinh là học sinh tốt nghiệp THCS, học sinh học dang dở lớp 10, lớp 11, lớp 12. Phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc. Hiện, trường có 9 ngành học hot cho các em học sinh lựa chọn như quản trị, kinh tế, công nghệ thông tin... Ngoài học tập, học sinh còn được tham gia các CLB để phát triển bản thân như CLB tiktok, CLB Livestream, CLB Tiếng Anh…

Để theo học Phổ thông Cao đẳng ở Việt Mỹ Hà Nội, các em học sinh chỉ cần xét tuyển học bạ.

Với môi trường học tập hiện đại chuẩn quốc tế, học Phổ thông Cao đẳng tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội chính là lựa chọn lý tưởng để nuôi dưỡng giấc mơ khởi nghiệp của thế hệ trẻ Việt Nam.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang