Câu chuyện "cho 10 tỷ để chia tay người yêu" và lời sau cuối nhức nhối của cô gái khiến nhiều đàn ông bừng tỉnh

Ngày chia tay tôi nhắc lại câu anh ta từng nói: 'Có lẽ với anh, những thứ không thể mua được bằng tiền thì sẽ mua bằng rất rất nhiều tiền. Ai nói cũng đều hay cho đến khi người ta trả lời bằng hành động'.

Ảnh minh họa

Mọi thứ không còn được như trước, không đơn giản là 1 cuộc giao dịch thông thường. Anh ta thay đổi tính cách, sính ngoại, vô tâm với tôi hơn còn tôi cũng mất cảm xúc khi gần bên anh ta. Thậm chí tôi phát hiện ra anh ta có những sự thỏa thuận ngầm khi người tình về nước. Cuối cùng chính anh ta là người đề nghị dừng lại vì quá mệt mỏi với sự lạnh lùng của tôi.

Ngày chia tay tôi nhắc lại câu anh ta từng nói: 'Có lẽ với anh, những thứ không thể mua được bằng tiền thì sẽ mua bằng rất rất nhiều tiền. Ai nói cũng đều hay cho đến khi người ta trả lời bằng hành động. Ngày anh chấp nhận đi mua vui cho chị ta lẽ ra anh phải nghĩ đến hôm nay mới đúng".

Mọi thứ mất đi hay nhận lại đều có những quy luật nhất định. Chúng ta thường chỉ nhìn thấy những lợi ích hào nhoáng bề ngoài mà "nhắm mắt đưa chân". Nhưng kết quả và những hệ lụy về sau này đâu có hiện rõ cho bạn biết. Chính vì thế cái giá phải trả đôi khi rất đắt. Và "đắt" nhất chính là vết thương trong sâu thẳm trái tim, dùng bao nhiêu vật chất cũng không xóa mờ được.

Vì vậy khi bước vào 1 mối quan hệ hãy cân nhắc thật kĩ. Cuộc đời không bao giờ cho bạn tất cả, muốn có thứ này phải chấp nhận mất thứ kia. Đừng tham lam mà nhận về đau đớn!

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU