Câu chuyện về người chồng "thèm" được vợ cằn nhằn than vãn và một sự thật lớn trong hôn nhân: Khi đàn bà hết càm ràm thì tình yêu cũng dần mất sạch!

Tình yêu của một người phụ nữ được ẩn trong các lời nói và những điều cô ấy vun vén cho cuộc sống. Khi yêu một ai đó, cô ấy sẽ trở nên dài dòng, thích nhắc nhở người ta chú ý, nghỉ ngơi.

Ảnh minh họa.

Thực tế, phụ nữ là những người khá nhiệt tình. Chỉ cần đàn ông dành đủ sự quan tâm cùng yêu thương, cùng cô tham gia xây dựng cuộc hôn nhân thì cô ấy sẵn sàng ra sức "cống hiến" cả phần đời còn lại. Nhưng cùng sự cống hiến đấy chính là những lời nhắc nhở, càm ràm. Nó chính là một khía cạnh khác biểu thị sự quan tâm của phụ nữ.

Dù là đàn ông hay đàn bà đều mang trên vai một tinh thần trách nhiệm. Đó là trách nhiệm điều hành gia đình tốt đẹp, đồng hành cùng con cái, dành cho nhau tình yêu thương nồng ấm. Đừng bao giờ khiến cho phụ nữ phải im lặng chịu đựng. Sự im lặng của họ đôi khi đáng sợ hơn tất thảy!

https://afamily.vn/cau-chuyen-ve-nguoi-chong-them-duoc-vo-can-nhan-than-van-va-mot-su-that-lon-trong-hon-nhan-khi-dan-ba-het-cam-ram-thi-tinh-yeu-cung-dan-mat-sach-20220505183034003.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU