CEO trung tâm nghệ thuật nhảy múa cho trẻ: Cho con học năng khiếu từ 2 tuổi vì lý do này, ''biến mất'' từ 19h30 đến 21h vì đó là thời gian tuyệt đối cho con

(lamchame.vn) - Giáo viên dạy múa đồng thời là mẹ của em bé 2,5 tuổi đã có những trải lòng trên hành trình làm mẹ của mình.

Phụ nữ luôn tự tin, vui vẻ sẽ hạnh phúc.

Mẹ phải vui thì con mới hạnh phúc: Những đứa trẻ rất nhạy cảm, con có thể cảm nhận được bố mẹ mình đang vui hay buồn. Thế nên, nếu bản thân người phụ nữ tích cực thì năng lượng đó sẽ có lợi cho mình trước tiên, sau đó là chồng và các bé. Khi con ngoan ngoãn, vui vẻ thì mẹ cũng sẽ hạnh phúc hơn phải không. 

Đừng ngại san sẻ công việc cho chồng: Nhiều mẹ bỉm hay nghĩ chắc chồng mình chẳng trông nổi con đâu vì trông anh ý cẩu thả quá, nhưng nếu mình chưa giao cho chồng thì làm sao biết được khả năng của anh tới đâu. Lúc đó, anh sẽ tự tập được kĩ năng chăm sóc cho bé, có khi còn tốt hơn vợ ấy chứ. Còn mình dành thời gian đó cho riêng mình để chăm sóc và yêu thương bản thân.

''Mình mong rằng bố mẹ sẽ nhìn nhận nhiều hơn vào những năng khiếu bẩm sinh của con để có định hướng phát triển tốt nhất cho bé. Vai trò của những người mẹ không chỉ là trách nhiệm mà còn là tình yêu vô bờ bến dành cho con mình. Điều quan trọng nhất luôn là sự ưu tiên về chất lượng cuộc sống của gia đình và thời gian dành cho con. Đồng thời mình cũng mong rằng phụ nữ chúng ta sẽ biết cách yêu thương bản thân để tinh thần luôn thoải mái. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho các mẹ bỉm và những cặp đôi đang trong quá trình định hướng nuôi dạy con nhỏ'', chị Vân trải lòng. 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU