Chạm tuổi 40 nhưng Song Hye Kyo như chưa hề lão hóa, bí quyết nằm cả ở món ăn này

(lamchame.vn) - Bí quyết làm đẹp của Song Hye Kyo được nhiều chị em mong ngóng tìm hiểu, hóa ra là món ăn không xa lạ chút nào.

Những lợi ích sức khỏe của sashimi cá hồi có thể bạn chưa biết?

Giàu protein

Sashimi cá hồi chứa lượng protein dồi dào. Theo ước tính, cứ khoảng 100g cá hồi sẽ chứa khoảng 20-25g protein. Những protein này giúp thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Nguồn axit béo omega-3 cao

Các loại cá có dầu luôn được lựa chọn để làm nguồn cung cấp omega-3. Các axit béo này có vai trò quan trọng với nhiều chức năng trong cơ thể. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, tiêu thụ cá giàu omega-3 có tác dụng tốt với sức khỏe tim mạch.

Cung cấp vitamin B

Không cần uống vitamin, bạn có thể ăn sashimi cá hồi để được cung cấp nguồn vitamin B tuyệt vời. Vitamin B đóng vai trò quan trọng với sức khỏe, chẳng hạn như sửa chữa DNA, chuyển đổi thức ăn thành năng lượng và khả năng kháng viêm cao.

Chứa nhiều kali và selen

Kali là chất quan trọng giúp kiểm soát huyết áp và giảm nguy cơ đột quỵ. Một số thông tin cho biết, lượng kali trong cá hồi nhiều hơn chuối. Còn selen giúp bảo vệ sức khỏe của xương và góp phần giảm nguy cơ ung thư.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU