Chân lý "Càng cô đơn, phụ nữ càng hạnh phúc"

Cả An và Ly đều vừa ly hôn chồng, lý do cũng chỉ quanh quẩn 'chúng tôi không hợp nhau', 'tiếp tục quá mệt mỏi'. Đoán xem ai sẽ thích nghi với cuộc sống cô đơn hậu ly hôn tốt hơn?

 

Thứ hai, bạn có thể cố gắng tạo ra một số "trải nghiệm cô đơn" tốt cho bản thân.Quan trọng hơn, bạn cần tạo cho mình một sự tồn tại có thể đáp ứng, khẳng định hoặc xoa dịu bản thân kịp thời khi "có biến".

Cuối cùng, khi cần thiết, bạn cũng nên học cách kiên quyết từ chối việc người khác làm gián đoạn hoặc tham gia quá nhiều vào cuộc sống của bạn.Khả năng hòa hợp với bản thân là rất quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của chúng ta theo nhiều cách. Nó giải phóng chúng ta khỏi sự phụ thuộc tuyệt đối vào người khác, khiến chúng ta kiểm soát được cuộc sống của mình và không bị "lụy" vào đàn ông.

Cuối cùng, xin khẳng định, chúng ta vượt qua sự cô đơn không phải để tỏ ra mạnh mẽ mà để hoàn chỉnh bản thân hòa vào bức tranh muôn màu của cuộc đời này.

Trong nhịp sống hối hả của những năm tháng bình thường, không cần dựa dẫm vào 1 người đàn ông nào, dù chỉ có một mình, bạn cũng có thể có những khoảnh khắc quý giá làm tươi mới tâm hồn mình ở bất cứ giai đoạn nào.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU