Chế độ ăn này một lần nữa được xếp hạng tốt nhất cho năm 2021, chế độ ăn Keto ít chất béo, ít carb giúp giảm cân nhanh lại xếp cuối cùng

Chế độ ăn có liên quan đến tuổi thọ, nhấn mạnh trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt, quả hạch, hạt và thậm chí có thể uống rượu vang đỏ vừa phải... lại tiếp tục được xếp ở vị trí đầu tiên.

 

Chế độ ăn kiêng hạn chế như Keto, Dukan và Whole 30 lại xếp hạng thấp trong danh sách

Chế độ ăn kiêng được US News & World Report xếp hạng thấp là những chế độ ăn được coi là khó duy trì lâu dài và không cân bằng về mặt dinh dưỡng. Chế độ ăn Keto ít chất béo, ít carb được xếp hạng thứ 4.

Chế độ ăn kiêng GAPS yêu cầu người ăn phải loại bỏ ngũ cốc, sữa tiệt trùng, rau củ nhiều tinh bột và carbs tinh chế, gắn với keto ở vị trí thứ 37.

Chế độ ăn kiêng Dukan, một chế độ ăn giàu protein, ít carb, nằm ở cuối danh sách, vì nó nặng về các quy tắc và có thể có nguy cơ gây hại cho thận.

Và chế độ ăn Whole30 hạn chế cao kéo dài một tháng, loại bỏ tất cả ngũ cốc, đường, bánh mì, đồ tráng miệng, rượu, sữa, các loại đậu và thực phẩm chế biến, không chỉ khó tuân theo mà còn không được khoa học ủng hộ, cũng như các chuyên gia tiếp tục hãy hoài nghi về nó. Năm nay, chế độ ăn này có một chút sửa đổi và đứng thứ 35.

Theo Insider

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/che-do-an-nay-mot-lan-nua-duoc-xep-hang-tot-nhat-cho-nam-2021-che-do-an-keto-it-chat-beo-it-carb-giup-giam-can-nhanh-lai-xep-cuoi-cung-22202181173234161.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU