Chỉ có 2 giới tính - Những lời nói dối trắng trợn khiến người liên giới tính như tôi trở nên vô hình!

Hộ chiếu của tôi cũng nói dối vì tôi đâu chỉ là nữ. Tôi tự hào là người liên giới tính, và có nhiều người liên giới tính trong chúng ta hơn so với hình dung của các bạn.

 

Vì vậy, việc công khai mình là người chuyển giới trong thế kỷ 21 vẫn còn là thách thức rất lớn - đặc biệt đối với những người như tôi, những người đã bị các bác sĩ nói dối và tiến hành phẫu thuật đi ngược lại với nguyện vọng của chúng tôi (và thậm chí không có sự đồng ý của cha mẹ chúng tôi). Chúng tôi đấu tranh để cảm thấy có quyền sống trong cơ thể bị cắt gọt của chúng tôi. Nhiều người trong chúng tôi đã tự sát. Bản thân tôi cũng đã chiến đấu chống lại ý nghĩ tự tử suốt nhiều năm.

Khả năng được biết đến thực sự giúp ích. Tôi kể câu chuyện của mình lần đầu tiên trên tờ The Independent, vào năm 2006. Tôi đã rất may mắn khi có những người bạn yêu thương và một gia đình luôn ủng hộ.

Tôi đã sống sót sau một cơn nghiện khủng khiếp vào năm 2001 và đã rất may mắn khi có thể chi trả cho việc trị liệu riêng. Hơn nữa, bản thân tôi cũng là một nhà trị liệu.

Nếu bạn không biết ai khác là người liên giới tính, thì bây giờ bạn biết tôi rồi đó.

Bài viết của Sarah Graham trên Independent

 

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU