Chỉ với hỗn hợp cực dễ làm này đặt dưới lưỡi khi ngủ, tỉnh dậy cơ thể bạn sẽ tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh

Sử dụng mật ong theo cách này chắc chắn sẽ giúp bạn ngủ ngon, thậm chí với những người mất ngủ lâu năm cũng phát huy tác dụng mà không phải uống một viên thuốc nào.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp hai nguyên liệu này với nhau để bắt đầu ngày mới hiệu quả hơn.

Có thể nói, muối Himalaya đem lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe chúng ta, trong đó có khả năng chữa bệnh mất ngủ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể kết hợp hai nguyên liệu này với nhau để bắt đầu ngày mới hiệu quả hơn.

Mặc dù vậy cần hết sức chú ý liều lượng khi dùng, không phải cứ càng nhiều là càng tốt, nhất là với phụ nữ mang thai. "Cả muối thường lẫn muối hồng Himalaya đều chứa nhiều natri. Trong đó, muối thường có thể chứa nhiều natri hơn, còn muối hồng Himalaya chứa nhiều canxi, kali, magie, sắt hơn. Tuy nhiên có điều chị em phụ nữ mang thai cần ghi nhớ lượng khoáng chất này trong muối hồng Himalaya cực nhỏ nên cứ ăn muối này mà hi vọng bổ sung nguồn khoáng chất kia dồi dào cho cơ thể thì quá sai lầm. Thậm chí tác dụng chưa thấy mà nguy cơ tăng huyết áp, phù nề… đã ở ngay trước mắt", chuyên gia lưu ý thêm.

Do đó, bất cứ ai khi sử dụng muối hồng Himalaya, nhất là phụ nữ mang thai, cần hết sức cẩn trọng khi bổ sung bất cứ loại thực phẩm, thuốc bổ nào vào cơ thể, tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sĩ để tránh tiền mất tật mang.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/chi-voi-hon-hop-cuc-de-lam-nay-dat-duoi-luoi-khi-ngu-tinh-day-co-the-ban-se-tran-day-nang-luong-khoe-manh-2220202910195310996.htm 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU