Chọn trường cho con: Người băn khoăn với khoản phụ thu học phí online tại trường Quốc tế, người lựa chọn môi trường Công lập để tích luỹ cho tương lai

Môi trường học tập tác động không nhỏ đến quá trình phát triển và tiếp thu kiến thức của con trẻ. Cùng lắng nghe các bậc phụ huynh chia sẻ vấn đề rất đáng được lưu tâm này.

Sau khi cho con trai cả theo học mẫu giáo tại 1 trường liên cấp, gia đình anh đã quyết định cho cậu em học tại môi trường công lập.

"Việc cân đối tài chính cũng là 1 trong những lý do vợ chồng mình quyết định cho cả 2 cậu con trai theo học tại các trường công lập. Mình nghĩ rằng với lứa tuổi mẫu giáo cho đến THCS việc đầu tư học tại các trường quốc tế không thực sự quá cần thiết, thay vì vậy gia đình mình hướng tới kế hoạch tích luỹ cho các con về lâu về dài.

Thay vì tại thời điểm này cho các bạn nhỏ theo học tại các trường Quốc tế thì mình muốn tích luỹ cho các bạn ý đến thời điểm học THPT, lúc đó các bạn ý có thể tự lựa chọn môi trường học tập mình mong muốn. Vợ chồng mình luôn sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng của các con thay vì áp đặt theo suy nghĩ của người lớn chúng mình".

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU