Chồng dặn vợ “sắm Tết nhà nội phải đàng hoàng, ngoại thế nào cũng được”, cô vợ không phản đối nhưng hành động sau đó lại khiến anh đắng họng

Lấy chồng xong không còn biết tới cảm giác được đón Tết bên bố mẹ đẻ đã đành. Đến cảnh sắm Tết biếu nhà ngoại cũng bị chồng mang ra cân đong...', người vợ tâm sự.

Ảnh minh họa

Sau không biết có ai khuyên giải hay tự anh nghĩ thông mới chủ động nhắn tin thừa nhận rằng anh hành xử chưa thỏa đáng, chưa để ý tới cảm giác của vợ. Rồi bảo năm nay sẽ xin phép bố mẹ cho về ngoại đón Tết hôm 30, mùng 1, sáng mùng 2 về nội. Vậy là lịch trình đón Tết nhà em đã chốt rồi đó".

Biếu Tết bố mẹ là để thể hiện lòng hiếu thảo của con cái dành cho đấng sinh thành nên dù là chồng hay vợ đều cần có sự quan tâm công bằng. Chỉ cần "cán cân" lệch đi một chút là rất dễ dẫn tới mâu thuẫn, bất đồng giữa đôi bên. Do vậy, vợ chồng cần phải có sự thống nhất hài hòa để nội ngoại đều được ấm lòng, vợ chồng cũng có cái Tết đầm ấm, đoàn viên theo đúng nghĩa.

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-dan-vo-sam-tet-nha-noi-phai-dang-hoang-ngoai-the-nao-cung-duoc-co-vo-khong-phan-doi-nhung-hanh-dong-sau-do-lai-khien-anh-dang-hong-162211301103117483.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU