Chồng đòi ly hôn vì "em là thanh xuân đã qua còn cô ấy mới là cả cuộc đời còn lại", ngờ đâu vỏn vẹn 2 năm sau đời anh ta đã “tan nát”

Hạnh vờ như không biết ánh mắt thiết tha của Nghĩa. Sau đó họ tạm biệt nhau ai về nhà đấy, chuyện đoàn tụ đối với Hạnh là điều không bao giờ có thể xảy ra.

Ảnh minh họa

Qua cuộc nói chuyện hôm ấy Hạnh mới biết chồng cũ và người phụ nữ mà anh muốn gắn bó cả đời đã chia tay sau chưa đầy 2 năm công khai bên nhau. Họ nảy sinh mâu thuẫn bắt đầu từ khi việc làm ăn của Nghĩa gặp khó khăn do dịch bệnh. Cách đây không lâu thì chính thức chia tay, một tháng sau đó công ty Nghĩa cũng phá sản. Hiện tại anh tay trắng không còn gì, cả tiền bạc, sự nghiệp và người trong mộng đều đã rời bỏ anh mà đi.

"Giá như ngày đó…", Nghĩa ngập ngừng nói với vợ cũ nhưng có lẽ vì quá hổ thẹn mà đành bỏ lửng câu nói. Hạnh vờ như không biết ánh mắt thiết tha của Nghĩa. Sau đó họ tạm biệt ai về nhà đấy. Chuyện đoàn tụ đối với Hạnh là điều không bao giờ có thể xảy ra.

"Có lẽ đến lúc này chồng cũ đã hối hận nhưng làm sao có thể lấy lại được những gì đã qua. Những chữ ‘cả cuộc đời’ đâu phải dễ dàng để thốt lên đến thế, khi mà giữa hai người đó mới chỉ là sự say mê nhất thời, tình cảm chưa được kiểm chứng qua thời gian. Anh coi cô ta là cả cuộc đời còn lại nhưng cô ta lại chỉ coi anh là nhất thời, hết tiền thì tình cũng tan…", Hạnh nói.

Thiết nghĩ kết cục của Nghĩa hiện tại là do chính bản thân anh lựa chọn. Cuộc đời không phải lúc nào cũng suôn sẻ, người phụ nữ ở bên cạnh anh từng ấy năm, luôn đồng hành và hy sinh mà anh còn không trân trọng thì bây giờ có thể oán trách, kêu than điều gì?

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-doi-ly-hon-vi-em-la-thanh-xuan-da-qua-con-co-ay-moi-la-ca-cuoc-doi-con-lai-ngo-dau-von-ven-2-nam-sau-doi-anh-ta-da-tan-nat-162212301222235356.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU