Chồng đột ngột đòi ly hôn không lý do khiến người vợ điên cuồng đặt câu hỏi, song thực chất có những "chiếc dằm" đã găm sâu trong hôn nhân từ lâu mà không hề hay biết

Có những 'cái dằm' đã găm sâu vào cuộc hôn nhân của bạn, bình thường không gây ra cơn đau kịch liệt nên bạn nghĩ nó không tồn tại.

Ảnh minh họa

Hôn nhân đã sớm nguội lạnh, chỉ là trước đó còn điều ràng buộc

Trong trường hợp này, bạn có nhận thấy chồng mình đã có sự thay đổi, dù là rất nhỏ từ trước đó khá lâu hay không? Chính vì sự thay đổi nhỏ bé, ít gợn sóng ấy mà bạn tặc lưỡi bỏ qua. Song sự thật là, khi thái độ, cảm xúc của anh ta đối với vợ có sự thay đổi, chính là lúc hôn nhân của hai người đã nguội lạnh vì một lý do gì đó.

Nhưng có điều lúc ấy chưa phải là thời điểm thích hợp để anh ta đưa ra đề nghị ly hôn. Có thể vì những đứa trẻ còn quá nhỏ hoặc hai người có ràng buộc trong chuyện làm ăn hay lý do đến từ gia đình đôi bên. Và trách nhiệm của người đàn ông không cho phép anh ta xao lãng gia đình, anh ta vẫn sẽ cố gắng làm tốt vai trò của người chồng, người cha khi còn trong hôn nhân.

Nhưng vì tình cảm anh ta dành cho vợ đã cạn kiệt nên chắc chắn không còn gần gũi, thân thiết với vợ như trước. Mà bạn thì chưa đủ tinh ý để nhận ra điều đó. Đến lúc anh ta chìa ra lá đơn ly hôn, là điều anh ta muốn làm từ lâu rồi, thì bạn mới sốc lên sốc xuống. 

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/chong-dot-ngot-doi-ly-hon-khong-ly-do-khien-nguoi-vo-dien-cuong-dat-cau-hoi-song-thuc-chat-co-nhung-chiec-dam-da-gam-sau-trong-hon-nhan-tu-lau-ma-khong-he-hay-biet-22202088194459634.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU