Chồng gửi người cũ: “Anh chưa bao giờ hạnh phúc thật sự khi xa em”, để rồi sau 2 năm được đoàn tụ thì anh ta phải kiệt quệ muốn "chạy trốn"

Ai ngờ một ngày bất chợt Lâm bỗng tìm đến gặp Trang. Thoạt nhìn, cô suýt không nhận ra chồng cũ vì anh xanh xao, phờ phạc và gầy đi rất nhiều.

Ảnh minh họa

Ban đầu Lâm dùng tiền tiết kiệm mua một căn hộ làm tổ ấm cho hai người. Về sau vì nợ nần nhà vợ mà anh phải bán nhà đi trả nợ thay cho họ, vợ chồng đành đi ở nhà thuê. Chồng cũ của Huế cũng bởi lý do ấy mà chán ngán ly hôn. Gia đình thì Huế không thể thay đổi nổi, suốt 2 năm qua Lâm luôn phải nai lưng cày cuốc trả nợ cho nhà vợ.

Bởi tình yêu với Huế, nhìn thấy cô nàng rơi nước mắt cầu xin là anh lại không cầm lòng được. Còn Huế thì luôn bài ca cũ rích "em chỉ có một bố mẹ và một em trai". Song sức chịu đựng của ai cũng có giới hạn, cho đến khi Lâm giật mình nhận ra mình không thể sống thế này cả đời, anh quyết tâm trở về, rời xa người phụ nữ mà anh từng ruồng bỏ gia đình để có được.

"Chồng cũ tôi bảo vì kinh tế khó khăn nên thời gian qua mới không gửi tiền chu cấp nuôi con…", Trang chia sẻ. Nhìn bóng lưng Trang rời đi, Lâm hổ thẹn tới mức không thốt nổi lời xin lỗi, mong được hàn gắn. Anh chỉ thầm ước nếu thời gian có quay trở lại, anh chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ cô và con.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-gui-nguoi-cu-anh-chua-bao-gio-hanh-phuc-that-su-khi-xa-em-de-roi-sau-2-nam-duoc-doan-tu-thi-anh-ta-phai-kiet-que-muon-chay-tron-162211904221927417.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU