Chồng lập mưu bắt gian vợ trong nhà nghỉ để đường hoàng cưới bồ, ai ngờ vừa lật tấm chăn lên thì tái mặt kinh hãi

Tuấn lập tức hùng hổ phi xe tới. Vừa đi anh vừa nghĩ, lần này bắt tại trận Ngân ngoại tình anh sẽ đường hoàng ly hôn cô.

Ảnh minh họa

Còn đang đơ người chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Tuấn giật mình nghe tiếng vợ phía sau: "Sao, không phải tôi là người nằm đó anh thất vọng lắm hả. Tiếc là kế hoạch thuê người dụ dỗ tôi của anh đã bị tôi biết ngay từ đầu? Anh đúng là đồ hèn, có gan phản bội mà không có gan ngẩng đầu nhận tội. Muốn ly hôn lại muốn đổ lỗi tại vợ. Tiếc rằng tôi không ngu vậy đâu".

Tới lúc ấy Tuấn mới ngây người hiểu thì ra Ngân đã sớm biết chuyện anh thuê Khang tới dụ dỗ hòng cho cô sập bẫy ngoại tình. Cô mạnh tay chi khoản lớn hơn mua chuộc lại Khang, để anh ta đi tán tỉnh người tình của Tuấn. Màn kịch trong nhà nghỉ cũng là do một tay cô dựng lên nhằm vạch trần bộ mặt của Tuấn.

Ngân kể, ngay sau hôm ấy, cô quyết định ly hôn chia đôi tài sản với Tuấn, một mình nhận nuôi con. Tuấn nhiều lần van xin cô cho anh cơ hội làm lại nhưng Ngân không chấp nhận. Cô nói sự bội bạc của Tuấn đối với vợ, cả đời này cô không thể nào quên vậy nên ly hôn là cách tốt nhất mà cô có thể lựa chọn.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU