Chồng ngoại tình với cô gái mới 19 tuổi, vợ cao tay trả đũa khiến ai nấy trầm trồ, cái cách đưa gã bội bạc vào thế "đã rồi" mới gắt nhất!

Chẳng cần thông báo hay đánh tiếng với anh ta, những người Follow TikTok của cô vợ mới là những nhân vật được biết về màn trả thù sớm nhất.

Nữ nhà văn này có nhan sắc quyến rũ.

Gabrielle không chỉ có trang TikTok với hàng trăm nghìn lượt theo dõi mà còn sở hữu trang Instagram với hơn 78,000 người theo dõi. Cô cũng đã xuất bản cuốn sách ăn khách “Ăn, Cầu nguyện và Yêu” nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình.

Gabrielle thực sự vô cùng mạnh mẽ và thông minh khi đã thành công biến nỗi đau của mình thành một sức mạnh, mà cụ thể là (rất nhiều) tiền.

Màn trả thù chồng ngoại tình này kẻ biết cuối cùng lại là người chồng. Những ai follow tài khoản mạng xã hội của cô vợ được thông báo mọi chuyện sớm hơn cả người chồng chính thức kia nữa.

Cô vợ bị phản bội thậm chí còn tung hê thông tin về pha xử lý trước khi cả thông báo cho anh ta. Bị đưa vào thế "sự đã rồi" và buộc phải tuân theo có lẽ là điều khó chịu nhất đối với bất cứ gã đàn ông nào.

Phụ nữ chẳng phải lúc nào cũng đưa đánh ghen ra để giải quyết chồng ngoại tình. Họ thậm chí còn biến việc đen đủi đó thành sức mạnh để tự thay đổi bản thân hay thậm chí kiếm ra một món tiền lớn, phục vụ cho cuộc sống của riêng mình.

Nguồn: Mirror, Star Daily

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU