"Chồng ngoan hiền" yêu vợ thương con bị phát hiện nhắn tin với gái lạ rủ tắm chung: Đàn ông ham của lạ, phụ nữ cũng không tiếc đồ thừa!

Hiền vốn vẫn hay bảo: 'Những tên sát nhân lúc lộ ra là tên giết người mà nhiều khi người xung quanh vẫn nghĩ anh ta hiền lành, tốt bụng...'. Nhưng Hiền không biết những ông chồng ngoan hiền cũng cất giấu những bí mật động trời cho đến khi tận mắt thấy điều đó...

 

Nếu người phụ nữ nào còn chịu ở lại trong 1 cuộc hôn nhân có sự gian dối họ sẽ ám ảnh về chuyện đó và dằn vặt đến mức không thể nào hoặc rất khó để có 1 cuộc hôn nhân như xưa.

Nếu người phụ nữ chọn rời đi họ sẽ rất quả quyết để không tin thêm bất cứ lời hứa hẹn nào của anh nữa vì sự giả dối của anh trước đây đã quá đủ rồi. Vợ của tỷ phú... cũng đã nói "bấy nhiêu là quá đủ" và mạnh dạn chấm dứt 1 cuộc hôn nhân ngay cả khi chồng mình là tỷ phú lại còn biết rửa bát.

Trong 5 lý do dẫn đến việc đàn ông ngoại tình như: Tìm kiếm những cảm giác không thể tìm thấy ở bạn đời/Sự kích thích và hấp dẫn của "trái cấm"/Gặp tình yêu thực sự/Vợ chồng trục trặc/ Muốn khẳng định bản thân. Bạn hãy để ý vào lý do cuối cùng đàn ông ngoại tình vì muốn khẳng định bản thân của đàn ông.

Nhà trị liệu hôn nhân và gia đình Daniel Dashnaw đã chỉ ra trong một bài báo rằng "sự tổn thương danh dự" là một trong những lý do chính khiến đàn ông đã kết hôn lừa dối. Sự mặc cảm vì yếu thế hơn bạn đời hoặc bị vùi dập bằng lời nói khiến đàn ông tìm những ve vuốt ở bên ngoài, ở 1 người phụ nữ bỗng tán dương anh ta.

Có những người đàn ông tìm kiếm mối quan hệ yêu đương ngoài vợ chồng là do cuộc hôn nhân họ thiếu cảm giác được trọng vọng, tôn thờ. Cũng có khi do sự tự ti vì kém hơn vợ về hình thức, kinh tế dẫn đến anh ta "ăn vụng". Đó là điều đáng để phụ nữ suy ngẫm khi nghĩ rằng mình đã tốt nhường ấy, mình xinh đẹp hơn cô bồ hẳn hoi, mà sao đàn ông vẫn ngoại tình, hãy nhớ thứ anh ta cần là sự tán dương và trọng vọng.

Tuy nhiên, ngoại tình vẫn luôn là ngoại tình và mọi sự dối lừa đều không thể biện hộ bằng bất kỳ lý do nào cả. Nếu sòng phẳng hơn rõ ràng anh ta đã nói chuyện tìm giải pháp hoặc chấm dứt cuộc hôn nhân để đi tìm 1 tình yêu mới.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-ngoan-hien-yeu-vo-thuong-con-bi-phat-hien-nhan-tin-voi-gai-la-ru-tam-chung-dan-ong-ham-cua-la-phu-nu-cung-khong-tiec-do-thua-162220403110118134.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU