Chồng rũ bỏ vợ con đi theo nhân tình và cái kết "miếng thịt cũng không mua nổi": Cách trả đũa kẻ ngoại tình cực hiệu quả duy nhất chỉ có một

Cô ta nói với bố là đời mình chưa sống khổ như này bao giờ. Hồi trước trong người lúc nào cũng có mấy nghìn tệ. Còn bây giờ đến mua thịt cũng sắp không mua nổi nữa', cô gái kể.

Ảnh minh họa

Câu chuyện ngắn gọn nhưng lại gây nhức nhối trong lòng người đọc. Quả thật đúng như những gì cô ấy nói, những con người bất chấp, kể cả lương tâm, đạo đức để làm điều sai trái thì chẳng bao giờ họ biết nghĩ đến kết cục. Và cái giá họ phải trả thường rất đắt so với nghiệp họ đã gây ra.

Có nhiều người đàn ông khi phải lòng 1 ai đó là quên hết tất cả, như con thiêu thân. Nhưng đừng nghĩ họ bị kẻ thứ 3 quyến rũ, bị lừa, bị xúi giục. Bởi nếu vậy anh ta đã muốn bỏ vợ chứ không phải chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt như bố của cô gái trong câu chuyện trên.

Đàn ông họ đủ tỉnh táo để nhận biết mọi thứ và khi đã thay lòng thì họ chỉ nghĩ sao có lợi cho họ. Thực ra, ai khi bị phản bội cũng đau đớn, bị đối xử tệ bạc sẽ tìm cách trả đũa nhưng nghĩ mà xem, chúng ta đều phải chịu trách nhiệm cho những sai lầm của mình, không ai chịu thay bạn được. Và cách tốt nhất là cương quyết rũ bỏ rồi thanh thản mà sống, yêu bản thân, tận hưởng sự tự do bởi sống thật tốt chính là cách trả đũa thâm sâu nhất của phụ nữ dành cho chồng cũ.

Quả báo đến hay không không quan trọng, quan trọng là chúng ta đang hài lòng với những gì mình đang có, đang sống 1 cách tự tại chứ không phải vật lộn với những quyết định sai lầm.

 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU