Chồng thách thức "rời tôi ra cô chỉ chết đói", nhưng đúng 1 tháng sau với những gì tận mắt chứng kiến, anh phải xuống nước xin cô tha thứ

Bực quá em nói lại vài lời, thế là vợ chồng lời qua tiếng lại. Ức nhưng sau em cũng nhịn, thế mà anh vẫn căng thẳng nói vợ không ra gì. Thậm chí còn chỉ tay thách thức...' cô vợ kể.

Ảnh minh họa

Chồng em nghe xong đơ người không dám nói thêm câu gì. Biết mình sai, tối ấy tự nhiên chủ động cơm nước cho vợ. Trước khi đi ngủ còn lấy thẻ lương năn nỉ em cầm mà em nhất quyết không. Từ hôm ấy tới giờ vẫn xin lỗi các kiểu mà em chưa chịu. Nói chung lần này em sẽ để chồng sáng hẳn mắt 1 lần mới được".

Tình yêu sau cưới thường không thể mộng mơ lãng mạng như lúc hẹn hò bởi nó bị ràng buộc bởi vô vàn những gánh nặng như cơm áo, gạo tiền, con cái rồi trách nhiệm với nội ngoại hai bên. Chính những điều ấy đã tạo thành sức nặng khiến cuộc sống hôn nhân trở lên áp lực, căng thẳng đòi hỏi vợ chồng phải đồng sức đồng lòng, tuyệt đối tin tưởng tôn trọng đối phương thì mới có thể cùng nhau xây dựng hạnh phúc.

Giống anh chồng trong câu chuyện trên, ngay từ đầu đã vi phạm nguyên tắc hôn nhân, không tôn trọng đối phương mới khiến người vợ bất bình, căng thẳng như vậy. Hi vọng qua đây cả anh cũng như nhiều người khác rút ra bài học cho bản thân để trong cuộc sống vợ chồng tránh xảy ra rạn nứt, va chạm đáng tiếc không đáng có.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-thach-thuc-roi-toi-ra-co-chi-chet-doi-nhung-dung-1-thang-sau-voi-nhung-gi-tan-mat-chung-kien-anh-phai-xuong-nuoc-xin-co-tha-thu-162201410094000621.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU