Chuyện cô vợ "hoàn hảo" nhưng vẫn thất bại trước kẻ thua kém mình: Hóa ra, kiểm soát trạng thái cao nhất của đàn ông là biết làm cho anh ta yêu mình một cách vô thức

Dù là yêu hay đã kết hôn thì mối quan hệ này thực chất chỉ là dùng sự chịu đựng 'tự luyến' để giữ chân người đàn ông và 'ru ngủ' chính bản thân mình.

 

Giá trị xã hội của việc "tham gia vào cuộc sống của anh ấy" sẽ cho phép mối quan hệ của bạn bước vào một mức độ ổn định khác.

Nếu giá trị bạn có chính xác là những gì người kia cần, anh ta sẽ cảm thấy đó là sự may mắn. Sau đó, bạn có thể dễ dàng dẫn dắt và có tầm ảnh hưởng đến anh ta vì bạn có "vốn lớn".

Khi bạn có nhiều giá trị và đủ tốt, bạn sẽ không phải lo lắng về việc không được trân trọng, bởi vì mọi người có xu hướng vô thức đánh giá cao những người có giá trị cao.

Khi bạn cố gắng "tiến về phía trước" và thúc đẩy anh ấy theo cùng, bạn tự nhiên sẽ không bị tách rời. Bởi vì bạn có giá trị mà người khác không thể dễ dàng thay thế, đó là tầm ảnh hưởng để cả hai trở thành những phiên bản hoàn hảo trong 1 mối quan hệ lâu bền, cân xứng.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU