Chuyên gia tâm lý chỉ ra mẫu phụ nữ thường bị bỏ rơi: Hóa ra "Loanh quanh lỗi cũng tại đàn ông hết!"

Anh Sơn đúc kết những chia sẻ rất hay về 2 kiểu phụ nữ rất dễ đẩy mình vào thế thất bại trong một mối quan hệ.

Ảnh minh họa

Tính đa nghi của đàn bà không phải tự nhiên sinh ra, mà chỉ do niềm tin cạn kiệt, tin tưởng bao nhiêu thất vọng bấy nhiêu, từng thất vọng mới nảy sinh đa nghi, từng rất yêu mới hình thành ngờ vực. Thương lắm, đàn bà mạnh mẽ cần được yêu thương và đàn bà đa nghi cần được trân trọng. Bởi tất cả sự mạnh mẽ hay đa nghi, ẩn sâu đằng sau đều là đau khổ. Vì thế mới có câu nói rằng phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa. Một người phụ nữ càng mạnh mẽ, thành thục cũng bởi vì cô ấy chưa gặp được người đàn ông đủ tốt mà thôi".

Để giải quyết những vấn đề trên chuyên gia Đinh Thái Sơn kết luận:

"Vậy, đàn bà muốn hạnh phúc thì phải thấu hiểu mình trước đã. Hiểu mình hiểu người rất quan trọng, đừng đổ lỗi cho đàn ông. Tập trung vào giữ sắc, giữ vững tinh thần chứ đừng đa nghi, ghen tuông. Đàn ông lúc đó sẽ thấy người phụ nữ của mình khí chất và quý giá - nếu để mất cô ấy thì tiếc lắm, nên sẽ đối đãi tử tế lại. Với mẫu phụ nữ này thì phi công già trẻ xếp hàng dài dài đợi lên máy bay ấy chứ!".

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chuyen-gia-tam-ly-chi-ra-mau-phu-nu-thuong-bi-bo-roi-hoa-ra-loanh-quanh-loi-cung-tai-dan-ong-het-162223004102802105.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU