Chuyện nửa căn chung cư và đâu là tiêu chuẩn đánh giá đàn ông: Đừng đo sự tử tế khi nhìn lúc anh ta tốt, hãy xem lúc bản thân tệ nhất, anh ta đối xử với bạn thế nào

Bạn phải hiểu rằng ưu điểm của anh ấy sẽ chỉ cho hạnh phúc hiện tại của bạn, nhưng khuyết điểm, sự tồi tệ của anh ấy sẽ mang đến cho bạn vô vàn rắc rối về sau.

Tranh minh họa

3. Những thói quen xấu

Đi nhậu liên tục, về khuya, hút thuốc, uống rượu nhiều không phải là biểu hiện của 1 giai đoạn khủng hoảng tâm lý trong đàn ông đâu nhé. Đừng nghe anh ta đưa ra lý lẽ đó là cách giải tỏa giúp thoát khỏi bế tắc. Việc làm đó chỉ chứng minh 1 điều, anh ta có lối sống vô tổ chức và chả có tí ý chí nào vượt khó cho tương lai.

4. Tư tưởng thụt lùi, thiếu sự chăm chỉ

Anh ấy không thể kiếm tiền, chuyên môn chỉ hạn chế ở đồng lương ít ỏi? Không, là vì anh ấy không muốn kiếm nhiều tiền mà thôi.

Một người đàn ông thực sự muốn tốt cho cô gái họ yêu, cho gia đình nhỏ sau này sẽ không ngần ngại đi làm thêm nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền sau giờ làm việc chính. Hoặc sẽ dùng thời gian rảnh để nghĩ cách phát triển bản thân thay vì nhậu nhẹt, chơi bời.

5. Không xem xét cảm xúc của bạn

Bây giờ anh ấy muốn cưới. Đó chưa chắc là tình yêu. Ví như anh chàng trong câu chuyện trên, anh ta hoàn toàn vô trách nhiệm trong quyết định của mình. Không xem xét xem mình có khả năng kết hôn hay chưa đã đề đạt. Thế có khác nào muốn nấu cả mâm cỗ mà vác túi không đi chợ.

Cứ cưới đi, yêu là phải cưới! - Đừng ôm cái tư tưởng ấy giữa thời buổi này, nó không cho bạn cơm ngon, áo đẹp đâu.

Đàn ông tốt hay không, có xứng đáng để đồng hành đường dài hay không không phải xem xét lúc cơ nhỡ, khó khăn anh ta đối xử với bạn như thế nào. Bạn phải hiểu rằng ưu điểmcủa anh ấy sẽ chỉ cho hạnh phúc hiện tại của bạn, nhưng khuyết điểm, sự tồi tệ của anh ấy sẽ mang đến cho bạn vô vàn rắc rối về sau.

Thực chất, con gái càng thiếu thốn tình cảm thì càng dễ gặp phải kẻ cặn bã, bởi chút ngọt ngào cũng có thể lấp đầy trái tim, bạn vô cùng dễ lợi dụng.

Và một mối quan hệ thực sự tốt thôi chưa đủ, cách đối xử chỉ là 1 phần. Bởi đàn ông tốt còn phụ thuộc vào bản lĩnh, tính cách, trình độ học vấn, gia cảnh của người đó.

Thế nên, chọn chồng là cả 1 bài toán cần sự chính xác cao, nếu đổ cho may rủi phần trăm thắng cuộc của bạn sẽ chỉ là con số 0 mà thôi.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU