Chuyện về người mẹ cau có và "công thức hạnh phúc" đàn ông hay đàn bà nhất định phải biết!

(lamchame.vn) - Hạnh phúc là thứ hình ảnh giống nhau, nhưng bất hạnh thì muôn màu. Và điều kỳ diệu là người ta đã tìm thấy "công thức" của hạnh phúc để cho chúng ta có thể áp dụng.

Đàn ông không phải không có mong cầu. Thứ họ cần chỉ là sự tôn trọng, được tôn trọng. Nếu còn được tôn trọng họ tình nguyện làm 1 người trụ cột đứng đầu sóng ngọn gió và đảm đương những trách nhiệm lớn mà không cảm thấy không mệt nhọc và vui vẻ với điều đó.

Cuối cùng thì công thức hạnh phúc này thực sự luôn đúng trong mọi trường hợp, dù cuộc sống có ngày càng hiện đại và biến đổi đến đâu. Và cuối cùng có phải tất cả chúng ta nếu nắm giữ được công thức đặc biệt ấy và cố gắng vì nó thì mọi chuyện hẳn sẽ đi theo đúng con đường mà chúng ta mong muốn đó sao?

Dù chúng ta có mong cầu nhiều thứ và gọi tên nó bằng những cách khác nhau, nhưng cuối cùng 1 mái nhà ấm êm vẫn là khát vọng của nhiều người, 1 bệ đỡ hoàn hảo cho những khát vọng khác. Bởi nếu không có nó, có lẽ những ước mơ khác có khi đều là vô nghĩa hoặc quá khó để thực hiện.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU