Có 1 kiểu quan hệ mang tên "loài gián bọ" không phải ai cũng biết: Thử xem sự tỉnh táo của bạn đến đâu?

Chẳng phải ai cũng thành công trong việc hẹn hò, đôi khi chúng ta gặp phải đối tượng được gọi là Roaching. Nếu rơi vào tình huống này thì khá đau đầu đấy!

Ảnh minh họa.

Phải làm gì khi phát hiện mình đang bị hẹn hò kiểu Roaching?

Nếu bạn phát hiện ra mình đang vướng vào kiểu hẹn hò Roaching, thì đừng quá buồn bã. Bởi điều đó không đồng nghĩa bạn phải chia tay người kia ngay lập tức. Theo Susan, nếu người đó vẫn chưa xác dịnh mối quan hệ với bạn, thì theo lý mà nói họ không có lỗi. Vấn đề sẽ đáng nói nếu như người kia bắt đầu có hành vi giấu giếm, lén lút và không trung thực.

Susan giải thích rằng, trong giai đoạn đầu của một mối quan hệ, bạn rất dễ rơi vào hẹn hò kiểu Roaching khi mà hai bên vừa tìm hiểu và chưa chắc chắn về mối quan hệ của mình, trong khi vẫn cân nhắc thêm các đối tượng khác nữa. Tuy nhiên, nếu khoảng thời gian không chắc chắn này kéo dài quá 3 tháng mà vẫn không có bất kỳ sự cam kết nào giữa hai bên thì bạn nên cân nhắc dừng lại.

Susan nhấn mạnh, bạn cần hỏi thăm về sức khỏe sinh sản của người kia và những đối tượng khác của họ để bảo vệ sức khỏe và an toàn của bản thân.

Logan Ury, Giám đốc Khoa học mối quan hệ của ứng dụng hẹn hò Hinge cũng đồng tình với Susan. Bà cho rằng nếu một bên có quan hệ tình dục với người khác thì bên còn lại có quyền được biết. 

Khi nói về việc xác định mối quan hệ, Ury cho rằng: "Nếu hai bạn vẫn chưa đến bước khẳng định tình cảm của mình là duy nhất cho người đó, thì cũng cần phải xác định xem mối quan hệ hiện tại là gì. Hai bạn đang ở điểm nào trên hành trình, và liệu hai bạn có cùng chung chí hướng không.

Nếu người kia không coi bạn là một đối tượng tiềm năng để phát triển mối quan hệ trong tương lai, trong khi bạn rất mong muốn điều đó, thì rõ ràng hai bạn không thể tiếp tục chung đường nữa rồi".

Và Ury còn khẳng định rằng, khi đã biết người kia đang "Roaching" bạn, hãy lắng nghe trái tim mình xem bạn mong muốn điều gì và bạn xứng đáng nhận lại điều gì. Để đưa ra quyết định đúng đắn, bạn phải thực sự hiểu bản thân, và nghiêm túc xem xét mối quan hệ.

Dù thế nào bạn cũng sẽ có khả năng rơi vào cuộc hẹn hò Roaching, dù bạn sống sạch sẽ thế nào thì nhà bạn vẫn có thể có gián bọ ghé thăm. Biết là sẽ có thể có những "Roaching" trong bước đầu của mối quan hệ, nhưng bạn phải luôn sáng suốt và giữ "cái đầu lạnh" để luôn bảo vệ bản thân.

 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU