Có 1 nỗi ám ảnh mang tên "Bị giục sinh con thứ 2" - Đây là lời đáp trả mẹ chồng cực "thấm" của nàng dâu bị ép đẻ và đáp án cho những ai đang bế tắc

Lan đã phải đối diện với các cuộc họp gia đình, lớn bé, nặng nhẹ đủ cả nhưng cô vẫn khẳng định với mẹ chồng...

 

Thứ ba, bạn cần nói cho chồng hiểu, đừng thấy vợ mang bầu như bao phụ nữ khác, 9 tháng 10 ngày vào phòng sinh, vài tiếng sau trở ra bác sĩ tươi cười "chúc mừng gia đình mẹ tròn con vuông" nghĩa là phụ nữ vượt cạn dễ dàng. Có những sự đau đớn ám ảnh tận sâu kí ức, có những ảnh hưởng sức khỏe theo suốt cả cuộc đời và có khi là những giọt nước mắt cay đắng nếu ngày gần sinh bị chồng mình vô tâm, lạnh nhạt.

Thứ tư, hãy nghĩ thực tế hơn. Chẳng may cuộc hôn nhân của bạn sóng gió, có 1 đứa con sẽ giúp bạn đưa ra quyết định bớt khó khăn hơn. Chắc chắn càng ràng buộc nhiều con cái sẽ càng kìm bước đi của phụ nữ. Và cam chịu chính là cách để họ tồn tại qua những cuộc hôn nhân "giả câm giả điếc".

Tóm lại, bất cứ dự định gì cũng cần lên kế hoạch cụ thể rõ ràng nếu bạn không muốn thất bại. Nhất là chuyện sinh đẻ, phụ nữ phải được tự mình quyết định chứ không nên "thả trôi theo dòng". Bởi có những "sự đã rồi" sẽ thay đổi cả cuộc đời bạn. Và hạnh phúc, tương lai, giá trị của phụ nữ nằm trong chính bàn tay chúng ta, đừng để ai định đoạt.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU