Có 3 "tuyệt kỹ" trong hôn nhân dành cho phụ nữ, ai nắm chắc thì chẳng bao giờ chịu thiệt thòi

(lamchame.vn) - Đôi khi, chỉ vì chiến lược sai lầm trong chuyện hôn nhân mà phụ nữ phải chịu không ít thiệt thòi hay thậm chí uất ức.

Ảnh minh họa.

3. Đừng để đàn ông có cảm giác kiểm soát mối quan hệ

Đôi khi, một người phụ nữ lao vào tình yêu lúc nào cũng bám lấy đàn ông và đáp ứng vô điều kiện những gì anh ấy yêu cầu. Lâu ngày điều đó sẽ khiến đàn ông cảm thấy chán ngán. Bạn cần học cách đối xử với anh ấy phù hợp để anh ấy có cảm giác muốn nắm giữ nhưng không thể nào kiểm soát được bạn.

Khi phụ nữ phụ thuộc vào đàn ông thì khiến anh ấy dễ dàng có cảm giác không cần chinh phục nữa. Lúc đó, những lỗ hổng trong cảm xúc và trong mối quan hệ sẽ xuất hiện. Anh ấy thấy bạn không còn mới mẻ, chẳng còn gì thú vị và hoàn toàn bị chi phối, điều khiển trong tay.

Phụ nữ cần hiểu rằng trong một mối quan hệ, đôi khi bạn không được phục tùng mà phải chủ động. Sự tự tin năng động, sự mạnh mẽ hay cá tính thú vị và không bao giờ làm theo sự sắp xếp của người khác sẽ khiến cho bạn tỏa ra năng lượng mạnh mẽ. Đàn ông không kiểm soát được bạn cũng chẳng kiểm soát được mối quan hệ thì sẽ lo được lo mất. Từ đó, họ sẽ chú tâm vào bạn nhiều hơn và đối xử với bạn còn tốt hơn trước nữa.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU