Cô gái bán con với giá hơn 240 triệu đồng bị bắt, phanh phui đường dây mang thai hộ chất lượng cao với dàn ứng viên "thứ dữ" gây choáng

Một nhân viên làm việc ở công ty công nghệ y tế từng tiết lộ công việc kinh doanh chính tại công ty là mang thai hộ và họ có một 'nguồn lực chất lượng cao' cho hoạt động của mình.

(Ảnh minh họa)

Người này cho biết công việc kinh doanh chính tại công ty là mang thai hộ và họ có một "nguồn lực chất lượng cao" cho hoạt động của mình. Theo đó, những phụ nữ tham gia mang thai hộ đều là những người có phẩm chất cao, có bằng cử nhân trở lên và có thể cho khách lựa chọn theo yêu cầu.

Giá của một lần mang thai hộ trọn gói tất các chi phí rơi vào khoảng 950.000 nhân dân tệ (khoảng 3,3 tỉ đồng). Công ty còn cam kết thành công, không rủi ro, đảm bảo hài lòng và khẳng định mọi quá trình thực hiện đều được diễn ra tại chuỗi các bệnh viện lớn trên cả nước.

Cũng theo báo cáo cho biết, hiện đội cảnh sát hình sự Duy Phường đã thành lập một đội công tác đặc biệt để theo dõi và điều tra về vụ việc này.

(Nguồn: Toutiao)

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-ban-con-voi-gia-hon-240-trieu-dong-bi-bat-phanh-phui-duong-day-mang-thai-ho-chat-luong-cao-voi-dan-ung-vien-thu-du-gay-choang-162212508122903790.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU