Cô gái bị "tóm gáy" khi ngày nhắn tin 2 tiếng với bạn trai người khác và cú chốt cực gắt của "đương kim bạn gái" khiến kẻ thứ ba câm nín

Liên tục cho rằng khi chưa nói yêu đương gì với đối phương thì chưa phải là hành vi sai trái. Cô nàng bị 'chính thất' xử lý triệt để.

Cuộc trò chuyện giữa cả hai rất gay gắt.

Đến cuối cùng, kẻ thứ ba vẫn tiếp tục lươn lẹo, nói rằng anh bạn trai đó cũng không ra gì. Chớp lấy thời cơ, "chính thất" nói thẳng: "Nó không ra gì cũng không đến phiên mày. Nó nhắn tin hay không nhưng mày lựa chọn trả lời thì tao chửi mày là đúng".

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau khi đọc xong câu chuyện. Một số người cho rằng sự việc cũng chưa đến mức nặng nề, hai bên nên nói chuyện nhẹ nhàng với nhau. Tuy nhiên, phần đông đều thấy kẻ thứ ba biết đối phương có người yêu nhưng vẫn chen ngang, nhắn tin suốt ngày thì bị "dằn mặt" là điều dễ hiểu.

https://afamily.vn/co-gai-bi-tom-gay-khi-ngay-nhan-tin-2-tieng-voi-ban-trai-nguoi-khac-va-cu-chot-cuc-gat-cua-duong-kim-ban-gai-khien-ke-thu-ba-cam-nin-20220218121651271.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU