Có những phụ nữ luôn gặp trúng kẻ không ra gì để rồi tổn thương tận cùng, chuyên gia chỉ ra nguyên nhân khiến chị em giật mình

Ngay cả trong xã hội ngày càng tiến bộ với tư tưởng thoáng hơn, một số tác động từ những người xung quanh có thể khiến cho một người mang cảm giác bị kỳ thị.

 

Tuy nhiên, đừng lo lắng - các chuyên gia nói rằng nỗi sợ hãi này là điều bạn chắc chắn có thể vượt qua. Bước đầu tiên? Hãy tìm ra lý do tại sao độc thân lại là điều đáng sợ đối với cá nhân bạn.

Nếu nỗi sợ hãi của bạn bắt nguồn từ các chuẩn mực và kỳ vọng của xã hội, thì việc nhận thức được những áp lực đó chính là chìa khóa. 

Tiến sĩ Campbell cho biết: "Tập trung vào bản thân, học cách yêu thương chính mình là cách tuyệt vời để chống lại nỗi sợ độc thân. Bạn càng học cách làm cho bản thân hạnh phúc, hiểu rằng bạn không cần một ai khác để khiến cuộc đời bạn viên mãn, bạn càng có nhiều khả năng tận hưởng được cuộc sống tốt nhất mà còn có thể có được những mối quan hệ chất lượng".

Tự mình đi ăn trưa, đi dạo trong công viên, đi xem phim đều là những bước nhỏ giúp xây dựng sự tự tin bên trong bản thân bạn. Cố gắng rèn luyện cơ thể, chọn một chế độ ăn lành mạnh, sống vui vẻ, tích cực cũng là những cách khiến bạn yêu bản thân nhiều hơn. 

Một khi bạn bắt đầu hướng sự chú ý sang việc xây dựng giá trị bản thân (thay vì thu hút một ai đó), bạn sẽ dần dần nhận ra rằng độc thân không có gì đáng sợ.

(Nguồn: Elite Daily)

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-nhung-phu-nu-luon-gap-trung-ke-khong-ra-gi-de-roi-ton-thuong-tan-cung-chuyen-gia-chi-ra-nguyen-nhan-khien-chi-em-giat-minh-16221141119182471.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU