Vợ chua chát phát hiện chồng có nhân tình, danh tính kẻ thứ 3 khiến cô bàng hoàng chết lặng

Lén lắp camera theo dõi, người vợ sững sờ phát hiện chồng có nhân tình nhưng điều gây “sốc” nhất là danh tính kẻ thứ 3.

Hôm 5/11 vừa qua, người phụ nữ tên Shauna Donna ở Michigan (Mỹ) đã đăng tải đoạn video lên TikTok để kể lại quá trình cô phát hiện ra chuyện chồng ngoại tình.

Theo lời kể của Shauna, thời gian gần đây, cô luôn có cảm giác như chồng đang che giấu điều gì đó. Sau một thời gian suy nghĩ, cô quyết định âm thầm lắp camera theo dõi để làm rõ mọi chuyện.

Xem những hình ảnh mà camera ghi lại, Shauna choáng váng khi phát hiện chồng lén lút qua lại với một người phụ nữ khác trong lúc cô bận rộn với công việc. Đau đớn hơn, kẻ thứ 3 lại chính là bạn thân của Shauna – người mà cô từng thương tình cho ở nhờ nhà trong lúc khó khăn.

Vợ chua chát phát hiện chồng có nhân tình, danh tính kẻ thứ 3 khiến cô bàng hoàng chết lặng - Ảnh 1.

Người vợ đau đớn tột cùng khi phát hiện kẻ thứ 3 có mối quan hệ bất chính với chồng mình chính là bạn thân.

"Tôi lén đặt camera trong nhà vì bỗng nhiên có cảm giác bất ổn. Thế nhưng, tôi chưa từng nghĩ cảm giác bất ổn đó lại liên quan tới mối quan hệ giữa chồng và cô bạn thân của tôi. Tôi không nghĩ họ sẽ lén lút làm điều gì đó sau lưng tôi. Tôi chỉ cho rằng chồng tôi đang lén lút qua lại với người phụ nữ nào đó, giống như cách anh ta từng lừa dối tôi trước đây. Vậy nên, tôi đã lắp camera trong nhà.

Hình ảnh camera ghi lại khiến tôi bàng hoàng, người phụ nữ kia lại chính là bạn thân của tôi. Chúng tôi là chị em tốt của nhau suốt 4 năm qua. Khi cô ấy không còn nơi nào để đi, tôi từng cho cô ấy đến ở nhờ", Shauna chia sẻ.

Sau khi phát hiện bí mật đau lòng, Shauna quyết định đợi chồng đi làm để đối chất, đồng thời đưa ra bằng chứng về sự phản bội của anh ta và bạn thân. Trước lời chất vấn của Shauna, người chồng và bạn thân một mực phủ nhận, khẳng định chắc nịch rằng họ không lừa dối cô.

Shauna vốn muốn cho hai người xem video từ camera nhưng không có cơ hội vì họ đã cãi nhau quá lớn, thậm chí còn đánh nhau. Sau đó, cả người chồng và bạn thân của Shauna đều rời khỏi nhà.

Đoạn video được đăng lên TikTok vào ngày 7/11 cho thấy Shauna một lần nữa chất vấn chồng và bạn thân về chuyện ngoại tình. Cô bạn thân tỏ ra vô cùng bất ngờ và có chút lo lắng nói: "Sao tớ lại lên giường cùng chồng bạn cơ chứ?".

Trong khi đó, người chồng giả vờ như không biết chuyện gì, hỏi ngược Shauna và cô bạn: "Hai người đang nói về chuyện gì vậy?". Kết cục, cả ba người lao vào ẩu đả, tranh cãi nhau.

Sau khi được đăng tải không lâu, đoạn video thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hơn 10,4 triệu lượt xem và 1,2 triệu lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận.

Đa số mọi người đều không khỏi bức xúc với thái độ cùng hành động của người chồng và cô bạn thân. Một số người để lại lời khuyên rằng đừng bao giờ cho người phụ nữ khác sống trong nhà của hai vợ chồng, ngay cả khi bạn hết mực tin tưởng họ.

 

Link gốc: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chua-chat-phat-hien-chong-co-nhan-tinh-danh-tinh-ke-thu-3-khien-co-bang-hoang-chet-lang-a519156.html

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang