Cổ trấn "giàu có" nhất Trung Quốc: Mệnh danh ngọc trai đen của miền sông nước nhưng bị gọi là giả vì quá "đậm mùi người"

Màu nước xanh xám, tường trắng rêu phong, ngói đen đậm màu thời gian. Tất cả phối lên một Ô Trấn cổ kính, có gì đó buồn thương.

 

Những ai không thích sự đông đúc thì có lẽ Ô Trấn không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng nhiều người vẫn muốn đến thăm thú, vì nơi đây đẹp đến mức "phải đi một lần cho biết". 

Bỏ qua cảnh dòng người chen chúc trên phố cổ và hàng quán, bạn vẫn có thể chiêm nghiệm và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp từ chiếc cầu bắc ngang sông hay ngồi trên con thuyền nhẹ trôi theo con nước.

Màu nước xanh xám, tường trắng rêu phong, ngói đen đậm màu thời gian. Tất cả phối lên một Ô Trấn cổ kính, có gì đó buồn thương. Nếu không có tiếng cười nói của du khách thì có lẽ đây chính là một bức tranh thủy mặc đen trắng tĩnh lặng thật sự!

(Nguồn: Sohu)

 

https://afamily.vn/co-tran-giau-co-nhat-trung-quoc-menh-danh-ngoc-trai-den-cua-mien-song-nuoc-nhung-bi-goi-la-gia-vi-qua-dam-mui-nguoi-20220618154818262.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU