Cô vợ đăng đàn “dạy đời” cả nhà chồng và thái độ đầy bất ngờ của chồng sắp cũ, đọc xong ai cũng thấy “gắt" nhưng quá chuẩn!

Phải chịu uất ức trong suốt thời gian làm dâu, cô vợ đăng tải một bài viết để 'nhắc khéo' nhà chồng và phản ứng không ngờ của người chồng kém dũng cảm.

Ảnh minh họa.

Để đến cuối cùng, khi hôn nhân tan vỡ thật rồi, cô vợ mới dũng cảm đứng dậy “nói thẳng” một lần. Thế nhưng cái sự nói thẳng, nói thật đó lại gắt và đúng đến nỗi dẫn đến chuyện chồng hủy kết bạn, xóa tin nhắn vì không muốn phải đối mặt. 

Chừng đó cũng đủ hiểu anh ta bất lực, thậm chí nhút nhát trong chuyện giải quyết mâu thuẫn ra sao. Nếu như người chồng biết được vấn đề của vợ, đối xử với vợ tốt hơn, nói chuyện với mẹ đẻ mình đã hòa giải mối quan hệ trong nhà thì mọi chuyện đâu đến nỗi.

Trong hôn nhân, lấy phải một người chồng không biết nghĩ cho vợ, không đứng trên lập trường của vợ mà xử sự chắc chắn là nỗi niềm của người phụ nữ. Dù sao đi chăng nữa, mẹ chồng và nàng dâu đâu có quan hệ huyết thống. Tất cả những gì họ cố sức để giải quyết cũng chẳng thể bằng nổi người đứng giữa là chồng dàn xếp hộ, làm cầu nối cho cả hai. Thật tiếc là người chồng trong trường hợp trên không có được sự công tâm ấy.

Hi vọng rằng, tất cả các chị em đều sẽ tìm ra được hướng đi cho mình trong những câu chuyện mâu thuẫn và xích mích hôn nhân. Hi vọng ai cũng được tôn trọng và đối xử công bằng.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-vo-dang-dan-day-doi-ca-nha-chong-va-thai-do-day-bat-ngo-cua-chong-sap-cu-doc-xong-ai-cung-thay-gat-nhung-qua-chuan-162202612195159535.htm

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU