Cô vợ gào thét vào mặt chồng trong "cuộc yêu" chỉ vì một chi tiết nhỏ, vài hôm sau sự thật ngã ngửa được phơi bày

Em rất muốn được lăn xả, được 'chiều' chồng trong 'cuộc yêu'. Nhưng anh ấy cứ làm quá mọi thứ lên khiến em thực sự mệt mỏi' - M. tâm sự.

Ảnh minh họa.

Bài học sâu sắc với phụ nữ: Trò chuyện trước với ông xã mới là điều quan trọng trước khi "nhập cuộc"

Quả thật câu chuyện của vợ chồng M. đã khắc họa rất đúng mấu chốt của mâu thuẫn mà nhiều gia đình đang gặp phải. Một bên thì rất muốn quan tâm đến cảm nhận của đối phương mà trót thể hiện qua câu hỏi. 

Trong khi một bên lại khó mà giải đáp trước lời nói dồn dập. Trong "cuộc yêu", phụ nữ thường hay gặp khó khăn trong chuyện kiểm soát nhiều tác vụ. Cụ thể, cô ấy thậm chí còn đang loay hoay với động tác, tư thế nên có thể chưa phản hồi với ngôn từ. Vậy nên kể cả khi bạn không muốn nói quá nhiều thì điều này hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, nếu có giao tiếp qua lại với ông xã thì đó sẽ là chất xúc tác tuyệt vời làm thổi bùng cảm hứng "cuộc yêu". Vậy nên bạn cần bàn bạc với ông xã, rằng bản thân sẽ chỉ đáp lại một vài lần, miễn sao mọi thứ diễn ra tự nhiên nhất để màn ân ái không bị cứng nhắc. 

Chắc chắn, cặp đôi sẽ hiểu cũng như hòa hợp hơn với những cảm xúc thăng hoa. Chớ để đến lúc "nhập cuộc" mới phát sinh vấn đề, khi đó vừa làm tụt hứng mà còn khiến đôi bên tranh cãi. Đồng thời, chị em cũng nhớ đừng phát sinh sự thái quá trong cảm xúc, kẻo nó giống như con dao gây sát thương rất lớn với đối phương.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU