Cô vợ lấy chồng giàu nhưng tái mét mặt khi bị nhắc đến tiền tiết kiệm: Phụ nữ, đừng "ngờ nghệch" trong cách chi tiêu!

Đàn bà có thể chơi đồ hiệu, có thể theo đuổi sở thích và đam mê của mình. Tuy nhiên, có chơi bời thế nào cũng nên trong khuôn khổ và khả năng.

 

Nhưng quả thật, kể cả khi người chồng không lên tiếng thì các bà vợ cũng nên học cách thu vén kinh tế trong nhà. Đôi khi có những điều chẳng phải phải nhiều lời, nó gần như là một loại bản năng của phụ nữ. Bản năng thu vén kinh tế, thực hiện những khoản chi tiêu hợp lý so với đồng tiền và khả năng của gia đình.

Tiền nong tuy nhạy cảm nhưng cũng là một thứ tạo nên nền móng cho hôn nhân vững chắc. Nếu như không có nó thì hàng loạt câu chuyện nhỏ bé, đơn giản như củi dầu mắm muối cũng trở thành một vấn đề cực lớn.

Đàn bà có thể chơi đồ hiệu, có thể theo đuổi sở thích và đam mê của mình. Tuy nhiên, có chơi bời thế nào cũng nên trong khuôn khổ và khả năng. Họ cần biết vận dụng vật chất để lo toan cho cuộc sống hôn nhân bởi trong lĩnh vực này, đàn ông thua phụ nữ ở sự tinh ý và tinh tế.

Đàn bà thiếu gì cũng được nhưng đừng thiếu cách thu vén kinh tế. Tiền nong, kinh tế nó là yếu tố tối quan trọng, hoàn toàn có thể dẫn đến những câu chuyện "khó nói" nhưng đủ sức làm rạn vỡ mối quan hệ gia đình.

Câu chuyện của Hương cũng là một bài học cực lớn cho tất cả. Phụ nữ sau hôn nhân hãy biết chỉn chu trong chi tiêu, đừng vung tay quá trán rồi hối hận chẳng kịp nữa rồi.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/co-vo-lay-chong-giau-nhung-tai-met-mat-khi-bi-nhac-den-tien-tiet-kiem-phu-nu-dung-ngo-nghech-trong-cach-chi-tieu-22202223601815379.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU