Combo du lịch giá rẻ và những cái bẫy chị em hết sức cẩn thận khi đặt mua kẻo tiền mất tật mang

Combo du lịch là một gói dịch vụ được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều rủi ro xung quanh việc mua gói combo du lịch này khiến bạn phải rất cẩn thận và xem xét kỹ lưỡng trước khi xuống tiền.

(Ảnh chụp màn hình).

Chưa kể, check thông tin thấy giờ bay khá đẹp với các hãng hàng không chất lượng lại được bán trên hội nhóm uy tín nên chị H. cũng yên tâm và đặt cọc tiền cho bên bán combo. Tuy nhiên, sau khi chuyển tiền chị H. không nhận được vé máy bay cũng như thông tin liên lạc lại của người bán combo. Giật mình, chị H. gọi điện lại thì số máy của người này đã khóa.

Tìm kiếm thông tin trong trang cá nhân, chị H. mới phát hiện đây chỉ là một cộng tác viên bán combo du lịch cho một công ty mà thôi. Cũng rất nhiều người gặp trường hợp giống chị. Đến lúc này, muốn đòi lại tiền cũng rất khó.

Như vậy, đã có không ít trường hợp bị lừa khi mua combo du lịch. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ những thông tin, đơn vị cung cấp dịch vụ trước khi quyết định mua combo du lịch nhằm tránh tiền mất tật mang.

Ngoài ra, để tránh việc bị lừa đảo, ngay khi đại lý xác nhận hoàn tất thủ tục, khách hàng nên vào website của hãng hàng không để kiểm tra thông tin đặt vé của mình. Đồng thời, liên hệ với khách sạn theo số điện thoại để kiểm tra thông tin đặt phòng.

Nếu mua combo du lịch giá rẻ bạn cần lưu ý những điều này:

- Nên mua combo du lịch giá rẻ của những công ty uy tín. Điều đó giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mặc dù giá rẻ. Ngoài ra, các công ty du lịch uy tín cũng có những chính sách bảo hành về chất lượng, sẵn sàng giải quyết những vấn đề mà bạn gặp phải.

- Tìm hiểu kỹ các thông tin trong combo du lịch trước khi mua. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn cần hỏi rõ đơn vị cung cấp để được giải đáp và xử lý.

- Trước khi mua combo du lịch bạn nên tìm hiểu xem gói combo mình đặt mua có bảo hiểm du lịch kèm theo hay không. Điều này sẽ mang đến sự an toàn trong suốt hành trình đi du lịch của bạn.

- Nên tham khảo ý kiến đánh giá từ cộng đồng du lịch qua các page, hoặc dựa trên nhận xét của người thân, bạn bè xung quanh đã từng lựa chọn dịch vụ. Sau đó, nhờ tư vấn, báo giá và sau cùng chọn ra đơn vị mà bạn cho rằng phù hợp với tiêu chí và điều kiện của chuyến đi.

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU