Con dâu khoe căn bếp vô cùng thẩm mỹ, là món quà đầy ắp kỷ niệm của mẹ chồng trước khi qua đời

Chỉ vỏn vẹn 12m² nhưng vợ chồng chị Nguyễn Linh đã khéo léo thiết kế và sắp xếp đồ đạc giúp không gian phòng bếp của gia đình trông rộng rãi và hiện đại ai nhìn vào cũng phải mê.

 

"Với gia đình mình, mặc dù bếp không xinh, không hợp tông đồ vật, nhưng mình chỉ cần chúng sạch, bền, gọn. Vì mỗi món đồ mình dùng là cả 1 kỷ niệm đẹp trước đó rồi. Chỉ khi nào hư mình sẽ bỏ hoặc tái chế nó. Chồng mình làm xây dựng nhưng chỉ chuyên về màu sắc thôi mà khi sửa nhà anh ôm trọn việc từ trần, nền và lắp ráp tủ,... Thế nên theo vợ chồng mình nghĩ, đừng nên ngại khó. Cái khó là bạn có chịu học hỏi và cố gắng hay không. Chỉ có như vậy mới giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Muốn có một mái ấm ưng ý quan trọng nhất vẫn là sự thoải mái và tiện dụng. Cần ở đây là cần thời gian, tiền bạc, khả năng tài chính có thể. Kết hợp lại để cho ý kiến cá nhân và thả vào trái tim của ngôi nhà. Kể cả màu sắc, màu nào giúp chúng ta về sau có thể dễ dàng thay đổi, hay dễ lau chùi, dọn dẹp, kết hợp các loại đồ cũ mình đã có 1 cách dễ chịu nhất. Cũng nên tìm hiểu về tương lai thì đồ vật dụng nào có khả năng thân thiện nhất với môi trường, sức khỏe của chính gia đình bạn".

 
 
 

Chi phí các món đồ nội thất trong phòng bếp của chị Nguyễn Linh:

Bộ bếp: 29 triệu đồng

Tủ bếp: 63 triệu đồng

Máy hút mùi: 1,4 triệu đồng

Bổn rửa: 1,9 triệu đồng

Bộ nồi xoong: 3 triệu đồng

Máy nướng bánh mì: 700.000 đồng

Đèn chiếu sáng: 2,2 triệu

Tủ lạnh, lò vi sóng, máy rửa chén, bộ bàn ghế được tận dụng từ người thân và được tặng nên không mất tiền.

Tổng chi phí: 101,2 triệu đồng

Ảnh: NVCC

 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU