Con dâu ngủ dậy muộn mẹ chồng đòi "giao trả thông gia dạy lại" song cục diện xoay chuyển từ tình huống không ngờ xảy ra

Lúc sau mẹ anh dậy, thấy con trai hí húi dưới bếp thế là bà đi lên đập cửa rầm rầm bắt con dâu dậy ngay lập tức...', nàng dâu tâm sự.

Ảnh minh họa

Từ qua tới giờ nghe vẻ bà vẫn chưa vui vẻ hẳn lại với em nhưng chồng em bảo cứ kệ để từ từ rồi bà sẽ hiểu ra. Được cái chồng em là người hiểu chuyện, biết đứng giữa phân giải, không em còn khổ trong cuộc chiến mang tên 'sống chung với mẹ chồng này'".

Cảnh làm dâu quả thật không dễ dàng nên phụ nữ luôn cần được chồng ở bên động viên và giúp họ làm dịu mối quan hệ với mẹ chồng. Cuộc sống có khó khăn tới thế nào, phụ nữ đều sẽ vượt được qua nếu họ biết cạnh mình luôn có chồng ủng hộ cũng như tin tưởng họ. Nếu các anh chồng đều biết cách hành xử, tâm lý, đúng mực giống anh chồng trong câu chuyện trên thì phụ nữ sẽ hạnh phúc, đôngg thời sống chung với nhà chồng không quá áp lực với họ.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-dau-ngu-day-muon-me-chong-doi-giao-tra-thong-gia-day-lai-song-cuc-dien-xoay-chuyen-tu-tinh-huong-khong-ngo-xay-ra-162201312221128728.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU