Con gái 10 tuổi của Jang Dong Gun: Sở hữu diện mạo lai giữa bố và mẹ, trưởng thành trong nền giáo dục nghiêm khắc

(lamchame.vn) - Không chỉ con trai mà con gái của Jang Dong Gun - Go So Young cũng ngày càng nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Thế nhưng cuối cùng thì điều đó cũng diễn ra khá nhiều lần. Tuy nhiên, tôi cho rằng khi muốn nuôi dạy các bé thì không thể không làm vậy. Dù sao tôi cũng muốn nuôi các bé trở thành những con người mạnh mẽ về mặt tinh thần. Nhưng tôi cũng không biết liệu mình có đang làm đúng không nữa".

Tuy vậy, cách giáo dục con của Go So Young cũng nhận được lời khen từ các đàn em. Cụ thể, nữ diễn viên Kim Jung Eun từng nhận xét rằng: "Chị Go So Young thực sự là người rất thông minh. Chị ấy vừa chăm sóc con cái tốt vừa giữ gìn nhà cửa sạch sẽ".

Cuộc sống hàng ngày của bà xã Jang Dong Gun với các con cũng diễn ra rất đơn giản. Người đẹp sẽ dậy sớm buộc tóc cho con gái rồi đưa các bé tới trường. Không chỉ vậy, Go So Young còn tích cực tham gia hoạt động tình nguyện tại trường của các con. Thậm chí, Go So Young còn không ngại khi thoải mái giao lưu cùng các phụ huynh tại trường bất chấp việc bản thân là ngôi sao.

Nếu như Go So Young đảm nhận việc học hành của các con, thì Jang Dong Gun chịu trách nhiệm dạy các bé về lễ nghi và cách ứng xử. Jang Dong Gun từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng, bản thân rất quan tâm tới việc giáo dục các con. Nam tài tử đã đọc rất nhiều sách và tra cứu thông tin trên mạng về các phương pháp giáo dục. Jang Dong Gun tiết lộ bản thân luôn muốn trở thành người cha mẫu mực trong mắt con cái.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU