Con gái bị người tình của mẹ lạm dụng, cưỡng hiếp trong 11 năm: "Tôi có con khi mới 14 tuổi nhưng bị mẹ và dượng cướp đi ngay trên tay"

Rebecca Fannin đã bị cha dượng lạm dụng từ năm 7 tuổi. Đến năm 14 tuổi, cô sinh con cho kẻ cưỡng hiếp mình.

 

Tôi chưa bao giờ nói chuyện với mẹ về những chuyện đã xảy ra. Tôi đã không gặp bà ấy trong nhiều năm. 

Không lâu sau khi mọi chuyện được công khai, tôi nhận được một lời mời kết bạn trên Facebook. Đó là từ Michael. Michael có rất nhiều câu hỏi dành cho tôi và muốn biết tại sao tôi không đưa thằng bé đi cùng khi tôi đủ 18 tuổi.

Tôi giải thích rằng tôi buộc phải từ bỏ Michael. Sau đó, Michael yêu cầu gặp mặt tôi. Tôi đã khá lo lắng. Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau sau khi Michael biết tôi mới là mẹ ruột.

Nhưng khi gặp Michael, tôi đã ôm con vào lòng và nói: "Con là con đầu lòng của mẹ, và sẽ luôn là như vậy".

Sau này, Michael kết hôn và sinh con. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Bây giờ, tôi quyết tâm trở thành một tấm gương tích cực cho con cháu của mình. Wes là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất của tôi. Anh ấy đã luôn ủng hộ và đi tìm công lý cho tôi.

Tôi muốn câu chuyện của mình trở thành nguồn cảm hứng cho những người khác, những người bị lạm dụng vào thời thơ ấu. Không bao giờ là quá muộn để lôi những kẻ cưỡng hiếp bạn ra ngoài ánh sáng. Và bạn sẽ tìm được một người thật sự xứng đáng với mình.

(Theo Take 5, nowtolove)

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-bi-nguoi-tinh-cua-me-lam-dung-cuong-hiep-trong-11-nam-toi-co-con-khi-moi-14-tuoi-nhung-bi-me-va-duong-cuop-di-ngay-tren-tay-2220209820253388.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU